Real Madrid sẽ là câu lạc bộ cuối cùng mà Carlo Ancelotti dẫn dắt

Theo Marca, Carlo Ancelotti sẽ giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng dẫn dắt Real Madrid.

Chiến lược gia người Italia mới đây đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Real Madrid. Ông sẽ tại vị ở sân Santiago Bermabeu đến tháng 6/2026. Từng có nhiều nguồn tin cho rằng Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil trong tương lai, tuy nhiên, nhà cầm quân 64 tuổi mong muốn tiếp tục cống hiến cho "Los Blancos"

 - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti sẽ giải nghệ sau khi chia tay Real Madrid.

Theo Marca, Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của bản thân. Ông nói: "Đúng, nhưng có thể không phải là vào năm 2026".

Hy vọng tôi có thể ở lại đến năm 2027 hoặc 2028. Tôi muốn trở thành huấn luyện viên và tôi thích Real Madrid. Tôi đã liên hệ với Chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil và tôi đánh giá cao sự quan tâm của ông ấy. Điều đó khiến tôi tự hào, nhưng tôi luôn nói rõ về tình hình của mình với Real Madrid và mọi chuyện đã kết thúc như tôi mong muốn".

 - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti từng 2 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Carlo Ancelotti từng hai lần vô địch Champions League trên cương vị thuyền trưởng của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Trong lịch sử, chưa từng có huấn luyện viên nào nâng cúp tai voi nhiều lần hơn chiến lược gia người Italia (hai lần với AC Milan và hai lần với Real Madrid).

Huy Trưởng | 17:47 03/01/2024
    Bình Luận