Real cấm các cổ động viên in tên Mbappe và Haaland

Một báo cáo cho biết, Real Madrid sẽ không cho phép bất kỳ yêu cầu nào về việc in tên Kylian Mbappe và Erling Haaland lên áo thi đấu của "Los Blancos".

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid cấm việc in tên và số của Kylian Mbappe và Erling Haaland lên chiếc áo bản chính thức của CLB. Đài phát thanh SER Deportivos đã xác minh tuyên bố này bằng cử người đóng vai fan "Los Blancos" và hỏi nhân viên cửa hàng thể thao về việc in tên 2 siêu sao bóng đá lên trên áo đấu.

Kết quả, người nhân viên nói rằng, vì lý do bản quyền hình ảnh, họ không thể thực hiện yêu cầu. Thực tế, Mbappe và Haaland cũng đang không đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Real cấm các cổ động viên in tên Mbappe và Haaland - Bóng Đá

Real Madrid đang say mê bộ đôi tấn công, Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Những Madridista rất mong muốn "Kền kền trắng" ký hợp đồng với một trong những siêu tiền đạo, bao gồm Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland. Với việc Haaland liên tục tỏa sáng ở Man City, đội chủ sân Etihad gần như không cho phép tuyển thủ Na Uy ra đi. Trong khi ở trường hợp Mbappe, "Los Blancos" có cách tiếp cận dễ dàng hơn. Đội trưởng tuyển Pháp được cho là chia tay PSG ở mùa hè 2024.

Theo giới thạo tin, Real Madrid chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng để ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp ngay trong tháng 1/2024. Nếu không thuyết phục thành công Mbappe, thượng tầng "Kền kền trắng" buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu tiềm năng khác.

Minh Đức | 12:57 28/12/2023
    Bình Luận