Sao Real Madrid 'đầu hàng' trước Messi

Trang Sport Bible dẫn lại phát biểu của ngôi sao 25 tuổi trước cuộc chạm trán giữa Uruguay và Argentina.

Tuyển Argentina sẽ có trận chiến nảy lửa với Uruguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Sau 4 lượt trận, Argentina chiếm ngôi đầu BXH, thu về 12 điểm tuyệt đối. Uruguay xếp ngay sau Argentina với 5 điểm ít hơn.

Do đó, màn chạm trán giữa hai đội sắp tới thu hút sự quan tâm lớn của giới chuyên môn lẫn báo chí. Ngăn chặn, hạn chế tầm ảnh hưởng của Lionel Messi trở thành ưu tiên hàng đầu của tuyển Uruguay.

Federico Valverde gives brilliant answer when asked how to stop Lionel Messi - Bóng Đá

Valverde và Messi đối đầu nhau trong màu áo tuyển. 

Trang Sport Bible dẫn lại phát biểu của tiền vệ Federico Valverde: "Tôi không biết phải làm sao để ngăn chặn Messi. Tôi chưa bao giờ có thể bắt chết Messi. Chúng tôi đã trải qua nhiều trận đấu El Clasico. Casemiro luôn là quân bài quan trọng chống lại Messi. Mặc dù, phương án đó không phải lúc nào cũng đem đến hiệu quả".

"Bạn phải tôn trọng Messi vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi biết rõ sức mạnh của Argentina. Chúng tôi biết rõ Messi giỏi ra sao. Với tất cả những thành tích họ đạt được, chúng tôi phải tôn trọng họ. Uruguay phải chiến đấu giành chiến thắng, bảo vệ giá trị của mình".

Anh Nguyễn | 11:15 14/11/2023
    Bình Luận