CHÍNH THỨC! Barcelona công bố đội hình đấu Porto

Trang chủ Barcelona công bố danh sách đăng ký thi đấu với Porto ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Barcelona có khởi đầu mùa giải 2023/2024 ấn tượng. Đội chủ sân Nou Camp đang có thành tích bất bại trên mọi đấu trường. Đoàn quân Xavi Hernandez chiếm giữ vị trí thứ 2 ở La Liga, xếp sau Real Madrid với một điểm ít hơn.

Trong khi đó, Barcelona có trận ra quân tưng bừng tại vòng bảng Champions League khi đánh bại CLB Antwerp với tỷ số đậm 5-0. Giữa tuần này, Barcelona sẽ bước vào lượt trận thứ 2 ở bảng H, chạm trán Porto. 

Trang chủ Barcelona đã công bố chính thức danh sách tham dự trận đấu Porto. Điều đáng chú ý, Xavi không có sự phục vụ của bộ đôi Frenkie de Jong và Pedri khi cả hai đều ngồi ngoài bởi chấn thương.

Barcelona squad list against Porto - Bóng Đá

Danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona.

Tương tự, Raphinha ngồi ngoài sau khi dính chấn thương ở chiến thắng 1-0 trước Sevilla. Cầu thủ người Brazil gặp vấn đề ở gân kheo chân phải. Báo chí Tây Ban Nha nhận định, ngôi sao 26 tuổi sẽ ngồi ngoài ít nhất một tháng.

Những tài năng trẻ như Marc Casado, Fermin Lopez, Astralaga và Lamine Yamal đều góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona. Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen, Inaki Pena Sotorres, Ander Astralaga.

Hậu vệ:  Ronald Araujo, Jules Kounde, Joao Cancelo, Andreas Christensen, Alejandro Balde,  Inigo Martinez, Marcos Alonso, Sergi Roberto.

Tiền vệ: Gavi, Ilkay Gundogan, Oriol Romeu, Marc Casado, Fermin Lopez.

Tiền đạo: Robert Lewandowski, Joao Felix, Ferran Torres, Lamine Yamal.

Anh Nguyễn | 19:41 02/10/2023
    Bình Luận