Sau World Cup, Barca trở thành "chuột bạch" tiếp theo của VAR

Sau hiệu ứng lan tỏa ở World Cup, công nghệ VAR tiếp tục được áp dụng tại Tây Ban Nha và đội bóng đầu tiên có vinh dự được thử nghiệm chúng chính là Barcelona.

Theo thông tin từ Liên Đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), công nghệ VAR sẽ chính thức được áp dụng trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha vào đêm chủ nhật, rạng sáng thứ 2 tới đây.

Cụ thể, Barcelona và Sevilla sẽ là hai câu lạc bộ có vinh dự được kiểm chứng tính xác thực cũng như tiện ích của ứng dụng này mang lại.

Trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 3h sáng ngày 12/8 (giờ Việt Nam) tại Tangier (Morocco) và không chia hai lượt đấu (đi và về) như những mùa giải trước.

Sau World Cup, Barca trở thành

Công nghệ VAR sẽ được áp dụng trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha tới đây. 

Được biết, công nghệ VAR cũng sẽ được áp dụng cho tất cả các cuộc chạm trán tại La Liga mùa tới nhằm giúp giảm thiểu tối đa các sai lầm cá nhân mắc phải từ trọng tài.

Tại World Cup 2018, công nghệ này cũng đã được sử dụng và chúng đã gây ra rất nhiều tranh cãi bên lề dù đã gia tăng tính chính xác trong những quyết định của các "ông vua áo đen".

Ở giải đấu trên đất Nga, VAR cũng đã từng giúp tuyển Tây Ban Nha có được trận hòa nghẹt thở khi đối đầu với Morocco trong lượt trận vòng bảng.

    Bình Luận