Sevilla dọa bỏ trận Siêu cúp TBN vì các cầu thủ "ngoài châu Âu"

Ban lãnh đạo Sevilla đã phát đi thông điệp khá cứng rắn về các cầu thủ "ngoài châu Âu" trước trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Theo dự kiến Sevilla sẽ có trận khai màn mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona trên sân Grand Stade de Tanger ở Marocco vào lúc 03h00 ngày 13/08 (theo giờ Việt Nam).

Đây được coi là bước chạy đà cuối cùng của hai đội trước khi La Liga chính thức khởi tranh vào cuối tuần sau. 

Sevilla dọa bỏ trận Siêu cúp TBN vì các cầu thủ

Sevilla đối đầu Barcelona trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Hôm thứ Bảy vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha có đưa ra thông báo mới về luật lệ tại trận tranh Siêu cúp qua đó có ghi rõ việc "không hạn chế" các cầu thủ "ngoài châu Âu" thi đấu. Tuy nhiên, các câu lạc bộ chỉ được cho phép sử dụng 3 suất tại La Liga.

Điều này khiến Sevilla khá bất ngờ và có một phần tức giận với quyết định của Liên đoàn, họ đe dọa sẽ bỏ trận nếu Barca vi phạm điều luật trên.

"Sevilla FC rất ngạc nhiên bởi thông báo của LĐBĐ Tây Ban Nha, nó được phát đi đúng 24 tiếng trước giờ bóng lăn." Người đại diện của Sevilla trong buổi họp báo trước trận.

"Thông báo có ghi rõ rằng các câu lạc bộ có quyền đăng ký bao nhiêu suất "ngoài châu Âu" cũng được. Và, ở mùa giải 2018/19, các câu lạc bộ chỉ được đăng ký tối đa 3 cầu thủ."

Sevilla dọa bỏ trận Siêu cúp TBN vì các cầu thủ

Sevilla tuyên bố sẽ theo sát tình hình các cầu thủ "non-EU" của Barcelona trong trận đấu sắp tới.

"Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ vấn đề và xem liệu Barcelona có thực hiện đúng qui định hay không, khi chúng tôi không có được đội hình tối ưu nhất cho trận đấu ngày mai."

Arturo Vidal, Malcom và Arthur Melo nhiều khả năng sẽ là 3 suất "non-EU" được ra sân trong trận đấu ngày mai. Trong khi đó Sevilla sẽ theo dõi trường hợp của Marlon Santos, nếu Barca để cầu thủ người Brazil ra sân, đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan sẽ có những động thái đáp trả.

    Bình Luận