Ten Hag nhắc khéo Luis Enrique về De Gea

David De Gea đã có một phong độ mạnh mẽ cho Manchester United nhưng không đủ để anh được đưa vào đội hình dự World Cup của Tây Ban Nha.
 

Erik ten Hag đã nhấn mạnh sự ủng hộ của ông đối với thủ môn của Manchester United, David De Gea, sau khi anh bị bỏ qua trong danh sách sơ bộ 55 người của Tây Ban Nha cho đội hình World Cup tạm thời của họ.

Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique, đã chọn ra 5 thủ môn trong danh sách rút gọn của mình, bao gồm thủ môn Robert Sanchez của Brighton và David Raya của Brentford. Unai Simon của Athletic Bilbao vẫn là lựa chọn hàng đầu của Tây Ban Nha, trong khi Kepa Arrizabalaga của Chelsea được chọn trở lại - cùng với David Soria của Getafe.

De Gea lỡ WC - Bóng Đá

 Sẽ là cú sốc nếu De Gea thực sự không được dự World Cup.

Tuy nhiên, không có tên của thủ môn Man United dù anh đã hồi sinh phong độ trong mùa giải này. Man United chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 6 trận đấu đã qua - một quả phạt đền trước Chelsea.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã xuất sắc trong chiến thắng đêm Chủ nhật trên sân nhà trước West Ham, thực hiện một chuỗi các pha cứu thua. Huấn luyện viên của Man United, Ten Hag nói sau trận đấu: "De Gea? Đối với tôi, điều đầu tiên từ một thủ môn là bạn phải bảo vệ được khung thành - thực tế là cậu ấy rất tuyệt vời".

"Chúng tôi có một thủ môn tuyệt vời. Những pha cứu thua tuyệt vời và sự điềm tĩnh, bạn có thể tin tưởng vào cậu ấy."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:40 31/10/2022
    Bình Luận