Thần đồng người Mỹ ra mắt Barcelona

Thủ thành 17 tuổi có trận đấu ra mắt đội 1 Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp đá giao hữu với Club America (theo Goal).

La Liga bước vào giai đoạn nghỉ Đông và Barcelona có trận đấu giao hữu giữa mùa giải đáng chú ý với Club America. Trận đấu diễn ra tại SVĐ Cotton Bowl, Dallas, Texas, Hoa Kỳ. Kết thúc 90 phút, Barcelona nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước Club America.

HLV Xavi Hernandez đã trao cơ hội ra sân cho nhiều gương mặt trẻ nổi bật, một trong số đó là Diego Kochen. Sao mai 17 tuổi được Xavi tung vào sân ở phút 62, thay thế thủ thành Ander Astralaga. 

Diego Kochen makes Barcelona debut in bizarre friendly defeat to Club America in Dallas - Bóng Đá

Thủ thành trẻ Kochen.

Lamine Yamal và Marc Guiu lập công cho Barcelona. Trong khi đó, Julian Quinones xuất sắc lập cú đúp bàn thắng cho Club America. Pha lập công còn lại của đội bóng nước Mỹ được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Henry Martin.

Diego Kochen được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Mỹ hiện tại. Quay ngược dòng thời gian, Kochen ký hợp đồng chuyên nghiệp với Barcelona vào năm  2022.

Kochen cũng đại diện cho tuyển U17 Hoa Kỳ. Việc ra sân và thi đấu cho Barcelona hứa hẹn giúp Kochen ghi điểm và nhen nhóm hy vọng chen chân vào ĐTQG Hoa Kỳ ở thì tương lai không xa.

Anh Nguyễn | 17:05 22/12/2023
    Bình Luận