Tiền đạo Barca cứu thua cho Real Madrid

Ansu Fati khiến Franck Kessie nổi nóng với tình huống vô duyên khiến Barca mất bàn thắng ở trận gặp Real Madrid rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).

Phút 72, hàng thủ Real Madrid bất lực trước pha đưa bóng về của Ferran Torres từ đáy biên. Franck Kessie thoải mái tung cú sút ở vị trí không bị ai kèm. Tuy nhiên, bóng lại bị Ansu Fati chặn lại ngay trước vạch vôi.

Kessie không giấu nổi thất vọng khi bị đồng đội tước đi cơ hội ghi bàn. Cựu tiền vệ Milan nổi cáu và có hành động như muốn hỏi Fati tại sao cầu thủ trẻ này lại không nhảy lên để tránh bóng.

Tiền đạo Barca cứu thua cho Real Madrid - Bóng Đá

Fati (khoanh vàng) phá bóng như một hậu vệ của Real Madrid. 

Ansu Fati vừa bình phục chấn thương và được tung vào sân ở phút 69 để thay thế Raphinha. Tuy nhiên, dấu ấn duy nhất trên sân của số 10 bên phía Barca lại là pha cứu thua cho Real Madrid.

Fati vô duyên nhưng Barca vẫn giành chiến thắng 1-0 ngay tại Bernabeu nhờ bàn phản lưới của Eder Militao trong hiệp một. Hai đội sẽ chơi trận bán kết lượt về Copa del Rey tại Camp Nou vào ngày 5/4.

Theo báo chí xứ sở bò tót, BLĐ Barca đang không hài lòng với Fati. Cầu thủ sinh năm 2002 từng nhận kỳ vọng lớn lao để thay thế vị trí của Lionel Messi. Tuy nhiên, sự nghiệp của Fati đang chững lại sau chấn thương đầu gối. Từ cái tên được coi là hạt nhân trong kế hoạch của HLV Xavi, Fati giờ chỉ là cầu thủ chuyên ngồi dự bị.

Đến nay, Fati mới có 6 bàn, 3 kiến tạo trên mọi đấu trường cho CLB chủ sân Camp Nou. Đóng góp ít ỏi khiến sức hút của chiếc áo số 10 Fati đang mặc cũng giảm theo. Doanh số giảm sút cũng là một trong những lý do khiến Fati mất điểm trong mắt ban lãnh đạo.

Tuấn Nguyên | 05:30 03/03/2023
    Bình Luận