Tỏa sáng ở M.U, sao trẻ ký hợp đồng 5 năm với CLB Tây Ban Nha

Manchester United vừa nói lời chia tay với một loạt cầu thủ của đội trẻ sau khi không tìm được tiếng nói chung.

Arnau Puigmal vừa có một mùa giải chói sáng cho đội U23 của Manchester United, ghi được đến 7 bàn và đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 12 trận từ hàng tiền vệ. Nhưng anh khó cạnh tranh được vị trí ở đội một và vừa chia tay Quỷ đỏ sau khi hết hạn hợp đồng.

Nhanh chóng, Puigmal đã gia nhập đội bóng hạng hai Tây Ban Nha là Almeria. Largie Ramazani, một cựu cầu thủ khác của Man United cũng đã gia nhập đội bóng này hồi năm ngoái. Almeria đứng thứ 4 ở giải hạng hai Tây Ban Nha mùa trước và thất bại trong việc giành suất thăng hạng ở trận play-off.

Released Manchester United youngster Arnau Puigmal signs deal with Spanish club - Bóng Đá

 Arnau Puigmal chia sẻ trên trang cá nhân việc ký hợp đồng với Almeria.

Đây được coi là bước đi hợp lý với Puigmal bởi anh có thể cạnh tranh suất đá chính. Almeria xác nhận trên trang web chính thức rằng Puigmal có hợp đồng đến năm 2026. Sao trẻ kỳ vọng rằng nếu tình hình suôn sẻ, đội bóng sẽ được thăng hạng và anh có một suất ra sân ở La Liga từ năm 2022.

Puigmal năm nay 20 tuổi, ký hợp đồng với United từ Espanyol khi còn là một thiếu niên. Việc Puigmal chuyển đến Almeria không phải là một bất ngờ, tờ The Mail đưa tin đội bóng này đã tiếp cận Quỷ đỏ từ trước khi đội bóng chia tay ngôi sao trẻ.

Ole Gunnar Solskjaer cố gắng hết sức để giữ Edinson Cavani ở lại:

 
Thanh Vũ | 17:05 10/07/2021
    Bình Luận