'Tôi mong có thể thắng 5-0 trước Real Madrid tại Bernabeu'

Bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro - Frenkie de Jong - đã có những phát biểu liên quan đến Real Madrid trong buổi lễ ra mắt Barcelona.

Trên thực tế, ngôi sao sinh năm 1997 đã chạm trán Real Madrid ở nửa sau mùa giải vừa qua. Anh cùng các đồng đội ở Ajax Amsterdam bất ngờ đánh bại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với tỉ số 4-1 ở trận lượt về tại Santiago Bernabeu, qua đó tiến vào tứ kết Champions League gặp Juventus.

Với cá nhân tiền vệ trẻ Frenkie de Jong, màn trình diễn buổi tối hôm đó tại thánh địa Bernabeu được giới mộ điệu ngả mũ, vì mình anh đã "cân" mọi đối thủ chủ nhà, ngay cả khi bên kia chiến tuyến có sự xuất hiện của đương kim "Quả bóng vàng" Luka Modric hay ngôi sao trứ danh Toni Kroos.

Tuy nhiên, mới đây cầu thủ được đội bóng xứ Catalan mua về với giá cao ngất ngưởng (90 triệu euro) thậm chí tuyên bố rằng anh muốn cùng đội bóng mới hạ gục Real Madrid với tỉ số đậm hơn thế nữa ngay trên sân đối thủ. "Tôi mong có thể giành chiến thắng 5-0 trước Real tại Bernabeu". De Jong nói.

 - Bóng Đá

 De Jong muốn tiếp tục là ám ảnh của người Real Madrid.

Kể từ khi Lionel Messi xuất hiện trên bản đồ bóng đá thế giới, Barca thường giành được nhiều kết quả có lợi hơn Real Madrid khi đối đầu, nhưng mùa tới có thể sẽ khó khăn cho ý tưởng của De Jong, bởi Los Blancos đang chi tiêu mạnh tay trên TTCN và Eden Hazard cùng các đồng đội chắc chắn không dễ đối phó.

    Bình Luận