Trở lại Barca, Xavi phán 1 câu khiến CĐV chưng hửng

Huyền thoại người Tây Ban Nha được liên kết rất nhiều với tin đồn tái hợp đội bóng cũ ở vị trí HLV.

Sau khi kết thúc mùa giải cùng câu lạc bộ Al Sadd, Xavi Hernandez đã trở về Barcelona cùng gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ. Tuy nhiên sự xuất hiện của anh tại thủ đô Catalan lại dấy lên nhiều đồn đoán về vị trí HLV trưởng Blaugrana.

Dù chỉ mới bổ nhiệm Ronald Koeman vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới, bởi đội nhà không cho thấy bước tiến triển rõ rệt và vừa đánh mất cơ hội giành La Liga.

Xavi on potentially replacing Koeman: I don't know anything, I'm on my holidays - Bóng Đá

 Xavi đã trở lại Barca trong kỳ nghỉ.

Được biết, cả ban lãnh đạo Barca lẫn các cổ động viên đều muốn Xavi tái hợp câu lạc bộ trên cương vị HLV trưởng. Tuy nhiên, cựu danh thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa sẵn sàng cho điều này.

"Tôi không biết gì về tình hình tại Barca, tôi đến đây để nghỉ dưỡng," Xavi trả lời khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội bóng cũ.

Trong khoảng thời gian hơn 2 năm dẫn dắt Al Sadd, "số 6 huyền thoại" đã mang về phòng truyền thống 2 danh hiệu và nhận được rất nhiều sự mến mộ. Thành công bước đầu tiếp thêm tự tin để Xavi quyết định gia hạn hợp đồng với CLB này đến năm 2023.

Như vậy, sẽ rất khó có khả năng để thuyền trưởng 41 tuổi có thể trở lại tiếp quản Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bàn thắng đầu tiên của Xavi Hernandez ở LaLiga

 
Trường Sơn | 09:20 18/05/2021
    Bình Luận