Đội bóng Đức nóng lòng đưa sao nữ Việt Nam sang châu Âu

Sau Huỳnh Như, cái tên tiếp theo của tuyển nữ Việt Nam có cơ hội sang châu Âu chơi bóng đã lộ diện.

Thời gian gần đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã được một số CLB châu Âu quan tâm đã xuất hiện. Sau màn trình diễn nổi bật ở trận đấu giao hữu với ĐT Đức, nữ cầu thủ 21 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông trong và ngoài nước.

Đội bóng Đức nóng lòng đưa sao nữ Việt Nam sang châu Âu - Bóng Đá

 Thanh Nhã là niềm hy vọng của ĐT Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Mặc dù Hà Nội I - đội bóng chủ quản của Thanh Nhã - chia sẻ họ chưa nhận được lời đề nghị nào cho tài năng trẻ của mình, nhưng các nguồn tin mới nhất cho hay một CLB ở Đức thật sự quan tâm đến cầu thủ này. Theo đó, đại diện của đội bóng Đức muốn sớm tiến hành cuộc đàm phán và nếu mọi thứ suôn sẻ, "cơn lốc đường biên" của Việt Nam có thể sang châu Âu ngay sau kỳ World Cup nữ 2023.

Hiện tại, CLB Hà Nội I muốn Thanh Nhã hoàn toàn tập trung cho giải đấu lớn tại New Zealand nên không tỏ ra vội vàng. Được biết ở châu Âu, bóng đá nữ bắt đầu mùa giải muộn hơn so với bóng đá nam (khoảng giữa tháng Chín), vì thế cuộc đàm phán có thể được dời lại mà không bị ảnh hưởng.

Mặt khác, những trận đấu tại World Cup nữ 2023 sẽ giúp Thanh Nhã học hỏi thêm kinh nghiệm và có sự hiểu biết nhiều hơn về bóng đá châu Âu, qua đó dễ dàng hơn trong việc đưa quyết định của mình.

Dương Quang | 07:22 19/07/2023
    Bình Luận