Huỳnh Như làm việc với Lank, hội quân muộn cùng tuyển nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 28 cầu thủ tập huấn ở Đức và Ba Lan từ 5/6, trong đó, tiền đạo Huỳnh Như không thể đi cùng từ đầu.
Huỳnh Như làm việc với Lank, hội quân muộn cùng tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

Huỳnh Như đứng trước cơ hội gia hạn hợp đồng với Lank trước khi dự World Cup 2023.

Huỳnh Như có lịch làm việc với CLB Lank để gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng, cô sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng đá nữ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha thêm một mùa nữa. Do đó, Huỳnh Như cần có mặt trực tiếp để giải quyết xong quá trình.

Sau khi làm việc với CLB Lank ở Bồ Đào Nha, tiền đạo tuyển nữ Việt Nam sẽ bay sang Đức hội quân với các đồng đội. Cô sẽ tập luyện và thi đấu giao hữu sau đó cùng đội di chuyển sang Ba Lan trong giai đoạn cuối của đợt tập huấn châu Âu.

Chiều 4/6, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 28 cầu thủ tập huấn ở đợt này để hướng đến World Cup bóng đá nữ 2023. 5 cái tên bị loại là Trần Thị Thu Xuân, Cù Thị Huỳnh Như, Ngô Thị Hồng Nhung, Lê Thị Thùy Trang và Đinh Thị Thùy Dung.

Theo lịch di chuyển, tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường vào sáng 5/6 từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đến sân bay Frankfurt (Đức). Đây là chuyến tập huấn quan trọng để tuyển nữ Việt Nam có cơ hội thi đấu với các đội ở châu Âu.

Trước khi đi châu Âu, tuyển nữ Việt Nam có một số trận đấu tập ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Chiều 3/6, họ thắng Đại sứ quán Mỹ 3-1. Các bàn thắng của tuyển nữ được ghi bởi Huỳnh Như, Thuý Hằng và Tuyết Ngân. Chiều 2/6, họ thắng đội lão tướng SEA Games 2003 cũng với tỷ số 3-1.

Huỳnh Như làm việc với Lank, hội quân muộn cùng tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

 

Quang Thịnh | 18:55 04/06/2023
    Bình Luận