Huỳnh Như sắp gia hạn hợp đồng với Lank

Với màn trình diễn ấn tượng, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam, Huỳnh Như, sẽ được gia hạn với CLB Lank trong thời gian sớm nhất.
Huỳnh Như sắp gia hạn hợp đồng với Lank - Bóng Đá

Huỳnh Như chiếm được niềm tin của ban lãnh đạo CLB Lank. Ảnh: Lank.

Theo nguồn tin của Zing, ban lãnh đạo CLB Lank đang làm thủ tục để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với Huỳnh Như. "Ban lãnh đạo CLB Lank đánh giá Huỳnh Như thi đấu tốt, hòa nhập nhanh, xứng đáng tiếp tục có cơ hội thi đấu ở Bồ Đào Nha", nguồn tin của Lank nói với Zing.

Sau khoảng 10 tháng thi đấu ở giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như ghi 7 bàn, có một lần được bầu chọn là cầu thủ hay nhất vòng đấu. Ngoài ra, cô còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của đội. Bên ngoài sân cỏ, tiền đạo tuyển nữ Việt Nam cũng rất thân thiện, chiếm được nhiều tình cảm từ các đồng đội.

"Khi sang chơi ở Bồ Đào Nha, tôi học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là sự tự tin. Đây là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt với các cầu thủ nữ có ước mơ xuất ngoại. Trước tiên, chúng ta phải xác định được mục tiêu bản thân, rồi mới biết được bước kế tiếp mình phải làm gì", Huỳnh Như từng chia sẻ.

"Khoảng thời gian đầu, tôi nghĩ mọi chuyện rất khó khăn vì có quá nhiều sự khác biệt. Khi mới sang, mỗi lần gọi về cho gia đình, tôi nhận thấy nước mắt của bố mẹ mình. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng đội và cả các nhân viên, tôi đã thích nghi được với cuộc sống bóng đá ở Bồ Đào Nha", cô nói thêm về quá trình thích nghi.

Kết thúc mùa 2022/23, CLB Lank đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ giành 20 điểm với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua. Khoảng cách giữa họ và top 3 đội dẫn đầu là khá xa. Ba đội dẫn đầu giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha gồm Benfica, Sporting Lisbon, SC Braga có số điểm lần lượt là 51, 42 và 39.

Huỳnh Như sắp gia hạn hợp đồng với Lank - Bóng Đá

 BXH giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha mùa 2022/23.

Việt Nhật và Nguyên Khang | 15:52 22/05/2023
    Bình Luận