Thông tin bất ngờ trước trận tuyển nữ Việt Nam đấu Tây Ban Nha

Người hâm mộ không được theo dõi trực tiếp trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Tây Ban Nha ngày 14/7 tới.

Sau trận giao hữu thua 0-2 trước New Zealand, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận tổng duyệt với quân xanh Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Đây là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi khi đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung rất mạnh, đang xếp hạng 6 thế giới.

Tuy nhiên, trận đấu này được hai đội thống nhất trí đá kín nhằm đảm bảo yếu tố bí mật về chiến thuật. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi cả tuyển nữ Việt Nam và Tây Ban Nha đều có những bước thử nghiệm cũng như đánh giá lần cuối với đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho World Cup 2023.

 - Bóng Đá

 Trận tuyển nữ Việt Nam vs Tây Ban Nha được đá kín

So với New Zealand, nữ Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn rất nhiều với lối chơi đậm chất kỹ thuật. Vì thế, Huỳnh Như và các đồng đội có trải nghiệm quý báu trước khi khi đối đầu với những đội bóng mạnh hàng đầu thế giới như ĐKVĐ Mỹ, đương kim Á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Ở trận giao hữu với New Zealand, HLV Mai Đức Chung thừa nhận tuyển nữ Việt Nam có nhiều vấn đề gặp phải, trong đó khả năng di chuyển còn nặng nề do tâm lý cũng như trời lạnh.

Tuy nhiên ở hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam đeo bám tốt hơn, ít để lộ những khoảng trống "chết người", nên thủ thành Kim Thanh không phải nhận thêm bàn thua nào.

Đại Nam | 11:15 11/07/2023
    Bình Luận