Dàn sao ĐT nữ Việt Nam được Hà Nội tri ân quà đặc biệt

Những cầu thủ do Hà Nội đào tạo đóng góp vào thành tích của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 31 đã được tri ân bằng những món quà rất ý nghĩa.
Dàn sao ĐT nữ Việt Nam được Hà Nội tri ân quà đặc biệt

Chiều ngày 27/5, LĐBĐ Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt, trao thưởng các HLV, cầu thủ bóng đá nữ Hà Nội đã có nhiều đóng góp cho các ĐTQG tại SEA Games 31. Trong những năm qua, Hà Nội đã đào tạo và liên tục giới thiệu những cầu thủ tốt cho ĐT nữ Việt Nam, thậm chí còn đóng vai trò chủ lực tại nhiều giải đấu lớn. Hiện nay, Hà Nội đang đóng góp hàng loạt cầu thủ nổi bật cho ĐT nữ Việt Nam như Hải Yến, Hoàng Thị Loan, Thanh Nhã, Vạn Sự, Hải Linh. Những cầu thủ này đã có nhiều đóng góp trên hành trình giành HCV môn bóng đá nữ SEA Games 31.

Nhiều cầu thủ nữ Hà Nội được tặng quà tại buổi lễ

Trong số những cầu thủ nói trên, Hải Yến, Hoàng Thị Loan là những con bài chủ chốt tại giải đấu vừa qua. Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng thường xuyên sử dụng Thanh Nhã, Vạn Sự và Hải Linh để tạo lứa kế cận cho ĐT nữ Việt Nam. Tại buổi gặp mặt và trao qua do LĐBĐ Bóng đá Hà Nội và hãng Tree Boss tổ chức, các cầu thủ nói trên đã nhận được phần quà là máy massage.

HLV Mai Đức Chung trong vai trò khách mời đã bày tỏ sự cảm kích khi cùng các học trò được tuyên dương. “ĐT nữ Việt Nam có được ngày thành công như hôm nay là có sự đóng góp của các LĐBĐ địa phương cũng như các CLB đã phát hiện, đào tạo các cầu thủ để đóng góp cho đội tuyển. Bóng đá nữ thiệt thòi hơn bóng đá nam nhưng các anh vẫn kiên trì đào tạo và liên tục trình làng những cầu thủ tốt. Đấy là điều rất tuyệt vời mà các địa phương, CLB đã làm được suốt thời gian qua”, HLV Mai Đức Chung bày tỏ.

Bên cạnh việc vinh danh, tặng quà các người hùng tại SEA Games 31, LĐBĐ Hà Nội và nhà tài trợ còn tặng quà động viên các cầu thủ trẻ nỗ lực phấn đấu để sớm trở thành những nhân tố của các ĐTQG

Không chỉ đóng góp những cầu thủ cho ĐT nữ Việt Nam, từ lâu nay, rất nhiều gương mặt tốt đã được đưa vào ĐT nữ futsal Việt Nam vừa giành được tấm HCB SEA Games 31 là Minh Nguyệt, Thuý An,...Với môn futsal nữ, do Việt Nam chưa có giải VĐQG nên đa phần lực lượng đều là những cầu thủ sân 11 người chuyển sang chơi bóng đá trong nhà và Hà Nội tiếp tục là cái nôi đóng góp nhân sự cho đội tuyển.

Trong buổi lễ, nhà tài trợ Tree Boss không chỉ tặng các HLV, cầu thủ 8 chiếc máy massage và 5 chiếc máy chạy bộ mà còn tặng quà cho các cầu thủ trẻ khác của Hà Nội với mục đích động viên, cổ vũ cho sự nỗ lực của các tài năng trẻ sẽ có bước phát triển trong thời gian tới, đóng góp cho bóng đá nữ Việt Nam.

    Bình Luận