ĐT nữ Bangladesh: 'Gặp ĐT nữ Việt Nam và Nhật Bản là những trải nghiệm bổ ích'

ĐT nữ Bangladesh: 'Gặp ĐT nữ Việt Nam và Nhật Bản là những trải nghiệm bổ ích'

ĐT nữ Bangladesh cùng ĐT nữ Nhật Bản và ĐT nữ Nepal là 3 đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại vòng bảng ASIAD 2023. Phát biểu trước truyền thông Bangladesh trước khi lên đường sang Trung Quốc, đội trưởng của ĐT nữ Bangladesh tỏ ra háo hức trước các cuộc chạm trán với ĐT nữ Nhật Bản và ĐT nữ Việt Nam.

"Thi đấu với Nhật Bản và Việt Nam là những trải nghiệm mới khi những trận đấu này sẽ giúp cho chúng tôi tiến bộ xa hơn. Đó sẽ là động lực để cho các cầu thủ cống hiến và nỗ lực về một màn trình diễn tốt hơn”, đội trưởng Sabina Khatun bày tỏ.

Sabina Khatun cũng cho rằng lần đầu tiên được chạm trán với đội bóng từng vô địch World Cup nữ là ĐT nữ Nhật Bản sẽ mang đến cho cô nhiều cảm xúc đặc biệt.

“Về mặt cá nhân, tôi rất trông đợi và phấn khích trước trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản bởi họ là 1 trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Tôi đã cổ vũ cho họ trong suốt kỳ Wolrd Cup nữ. Bên cạnh đó, trận đấu này sẽ là kinh nghiệm bổ ích cho chúng tôi”, đội trưởng của ĐT nữ Bangladesh nói thêm. 

Về phần mình, HLV trưởng Saiful Bari Titu cho biết, những trận đấu với các đội bóng từng dự World Cup nữ là cơ hội tốt cho các học trò cải thiện chuyên môn.

“Đây là lần đầu tiên ĐT nữ Bangladesh đối đầu với đội đã vô địch thế giới cũng như với đội từng dự World Cup nữ. Đó là cơ hội hiếm có để học hỏi kinh nghiệm cũng như trình độ của chúng ta”, HLV Saiful Bari Titu cho biết.

Trên BXH FIFA, ĐT nữ Bangladesh đứng thứ 140, ĐT nữ Nepal đứng thứ 100, ĐT nữ Việt Nam đứng thứ 33, còn ĐT nữ Nhật Bản xếp thứ 10 thế giới.

HLV Mai Đức Chung tin ĐT nữ Việt Nam tái lập kỳ tích vào bán kết ASIAD
    Bình Luận