Xem Olympic Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam khi nào, ở đâu?

Xem Olympic Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam khi nào, ở đâu?

ASIAD 2023 sẽ khai mạc vào ngày 23/9 tới. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự với 504 thành viên, tranh tài ở 31 môn và phân môn với 202 nội dung. Mục tiêu của đoàn thể thao Việt Nam là giành từ 2-5 Huy Chương Vàng.

Khán giả Việt Nam chắc chắn đang rất mong muốn theo dõi các VĐV Việt Nam tranh tài ở sân chơi châu lục. Đặc biệt, màn trình diễn của Olympic Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam luôn có sức hút cao với người hâm mộ túc cầu Việt Nam. 

Cho tới thời điểm hiện tại, tại Việt Nam vẫn chưa đơn vị nào thông báo sở hữu bản quyền ASIAD 2023. Lý do, tiền bản quyền truyền hình được BTC đưa ra rất cao, vượt quá khả năng tài chính cho phép của các đơn vị truyền hình, truyền thông của Việt Nam. Đơn vị sở hữu bàn quyền ASIAD hiện đang chào giá tới 15 triệu USD.

Đây là điều đáng tiếc đối với khán giả Việt Nam. Cần biết, lễ khai mạc sẽ diễn ra ngày 23/9 tới nhưng chiều mai (19/9), môn bóng đá nam sẽ khởi tranh. Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Olympic Mông Cổ lúc 15h00 ngày 19/9. Do chưa có một đơn vị nào ở Việt Nam sở hữu bản quyền truyền hình, nên NHM chưa thể xem trực tiếp trận ra quân của Olympic Việt Nam trên các kênh sóng của Việt Nam.

Thông qua việc cử phóng viên đi tác nghiệp tại Hàng Châu để đưa tin về các diễn biến nóng tại ASIAD 2023, Bongdaplus sẽ cập nhật tin tức, hình ảnh một cách nhanh nhất, nhất là các trận bóng đá của Olympic Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam.

    Bình Luận