ĐT nữ Việt Nam tập luyện với cường độ cao tại Hải Phòng

ĐT nữ Việt Nam tập luyện với cường độ cao tại Hải Phòng

Sau trận giao hữu với ĐT nữ Hongkong (Trung Quốc) và thắng với tỷ số 2-1, ĐT nữ Việt Nam đã quay lại  Hải Phòng. Đây đang là đợt tập huấn của thầy trò HLV Mai Đức Chung nhằm chuẩn bị cho môn bóng đá nữ tại Asian Games 19 diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc) vào cuối tháng 9 này.

Cần nói thêm, ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển đến Hải Phòng từ ngày 22/8 và trong thời gian ở đất Cảng, đội nữ Việt Nam đã được tạo điều kiện ăn ở và tập luyện rất tốt. Chưa kể trước khi có trận đấu giao hữu với Hongkong, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã có trận giao hữu với đội bóng nam của tập đoàn Sun Group và thắng 4-3.

Sau khi quay lại Hải Phòng, nhà cầm quân họ Mai tiếp tục nâng cấp thể lực cho các học trò và rèn các bài tập về kỹ chiến thuật, đặc biệt là những tình huống triển khai tấn công cố định. Ở Asian Games 19, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Bangladesh và Nepal. Theo qui định, chỉ 5 đội đầu bảng và 3 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất mới đủ điều kiện để góp mặt ở tứ kết.

Cần nói thêm, tại Á vận hội sắp tới tuyển nữ Nhật Bản chỉ mang đến giải đấu lực lượng là các nữ tuyển thủ U20, nên thầy trò HLV Mai Đức Chung được kỳ vọng khả năng sẽ đứng đầu bảng để có thể lọt vào tứ kết. Đừng quên tại Asian Games 2014, tuyển nữ Việt Nam đã lọt đến vòng bán kết, nên thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng mong muốn sẽ tái hiện lại thành tích này.

Đang tập luyện tại Hải Phòng, ĐT nữ Việt Nam khả năng sẽ có thêm một trận giao hữu nữa, trước khi quay lại Hà Nội vào ngày 12/9, nhưng hiện vẫn chưa xác định được "quân xanh". Khả năng ngày 20/9, tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang Trung Quốc để tham dự Á vận hội.

    Bình Luận