HLV Mai Đức Chung: 'ĐT nữ Việt Nam sẽ không buông xuôi'

ĐT nữ Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ trong trận play-off lượt đi tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 trước ĐT nữ Australia.
HLV Mai Đức Chung: 'ĐT nữ Việt Nam sẽ không buông xuôi'

Thất bại là kết quả đã được dự đoán, nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn khá buồn khi thua tới 0-5. “Trước đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH của FIFA như Australia, thua là điều đương nhiên. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức, nhưng đối phương quá mạnh nên phải chấp nhận”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Việc thua đậm 0-5 khiến cơ hội dự Olympic Tokyo 2020 hẹp đi rất nhiều với ĐT nữ Việt Nam, dù chúng ta vẫn còn trận lượt về vào ngày 11/3 tới. “Lượt về ĐT nữ Việt Nam được đá trên sân nhà Cẩm Phả, nhưng không có khán giả. Dù vậy chúng tôi sẽ vẫn cố gắng hết sức. Australia rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để tìm kiếm bàn thắng”, ông Chung khẳng định.

ĐT nữ Việt Nam đang là đội bóng số 1 ĐNÁ, nhưng ở AFC, chúng ta không thể so bì với nhiều đội, điển hình là ĐT nữ Australia vốn có thể hình, thể lực và chuyên môn rất cao. “Các cầu thủ đã thu được nhiều bài học bổ ích từ trận thua 0-5 vừa qua. Tôi không có gì phải trách cứ họ, bởi trình độ giữa đôi bên quá chênh lệch. Có thể trận lượt về tôi sẽ có một số điều chỉnh để chúng ta chơi tốt hơn nữa”, HLV Mai Đức Chung tiết lộ.

XEM THÊM

HLV Mai Đức Chung: 'Australia rất mạnh'

'Tôi chưa hài lòng với ĐT nữ Việt Nam'

Tường thuật ĐT nữ Australia 5-0 ĐT nữ Việt Nam

    Bình Luận