HLV New Zealand mừng rỡ vì đánh bại ĐT nữ Việt Nam, chấm dứt chuỗi 10 trận không thắng

HLV Jitka Klimkova không giấu nổi niềm vui khi đội chủ nhà World Cup nữ 2023 - New Zealand có chiến thắng 2-0 trước ĐT nữ Viêt Nam.
HLV New Zealand mừng rỡ vì đánh bại ĐT nữ Việt Nam, chấm dứt chuỗi 10 trận không thắng

2 bàn thắng của CJ Bott ở phút 17 và Hand tại giúp cho ĐT nữ New Zealand vượt qua Việt Nam với tỉ số 2-0 ở trận giao hữu kết thúc cách đây ít giờ. Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của HLV Jitka Klimkova chấm dứt chuỗi 10 trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua.

Với riêng HLV Jitka Klimkova, sức ép dành cho bà cũng với đi phần nào sau trận đấu này. Phát biểu trước báo chí, thuyền trưởng của New Zealand cho hay: "Chiến thắng ngày hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Một thứ bóng đá hay được thể hiện. Chúng tôi phối hợp và có sự kết nối tốt, tin tưởng lẫn nhau nhau. Tôi rất hài lòng với những gì mà các cầu thủ thể hiện trên sân".

ĐT nữ New Zealand tìm lại niềm vui sau chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của New Zealand trước khi bước vào World Cup nữ 2023. Họ sẽ đá trận mở màn giải đấu vào ngày 20/7, trước ứng cử viên vô địch Na Uy. Đánh giá về đối thủ này, HLV Jitka Klimkova nói :"Na Uy là đối thủ khó chơi, họ từng nhà vô địch thế giới 1995. Nhưng chúng tôi hứa rằng sẽ bỏ lại mọi lo lắng ra ngoài sân. Chúng tôi sẽ dồn hết tâm trí vào việc tập luyện, sẵn sàng vì đất nước cống hiến những trận đấu hay tại World Cup nữ 2023".

Trong khi đó với ĐT nữ Việt Nam, chúng ta vẫn còn một trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Sau đó, chúng ta sẽ có thêm 8 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup nữ 2023, với đối thủ là các nhà ĐKVĐ Mỹ.

    Bình Luận