Huỳnh Như: ‘Bồ Đào Nha muốn gặp ĐT nữ Việt Nam tại World Cup’

“Bên đó mọi người cũng háo hức, mong chờ trận đấu trong mơ giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam tại World Cup sắp tới. Hy vọng Bồ Đào Nha sẽ vượt qua vòng play-off để vào World Cup”, tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây.
Huỳnh Như: ‘Bồ Đào Nha muốn gặp ĐT nữ Việt Nam tại World Cup’

Sau 6 tháng thi đấu tại Bồ Đào Nha, ngày 19/2, Huỳnh Như đã trở về Việt Nam thăm gia đình và sẽ tham dự Gala trao Quả Bóng Vàng vào ngày 25/2 tới. Mới đây Huỳnh Như đã có cuộc gặp gỡ các đồng đội ở đội bóng cũ CLB TP.HCM 1. Việc trở lại Việt Nam để dự Gala trao giải Quả Bóng Vàng phần nào cho thấy danh hiệu cao quý nhiều khả năng sẽ thuộc về nữ cầu thủ sinh năm 1991. 

Trả lời phỏng vấn mới đây, Huỳnh Như chia sẻ: “Hợp đồng giữa tôi và Lank còn tới cuối tháng 5. Hiện tôi chưa nghĩ tới tương lai. Mục tiêu trước mắt là cố gắng hết sức và thể hiện. Còn danh hiệu Quả Bóng Vàng sẽ phải chờ bởi cơ hội chia đều cho tất cả”.

Về hành trình thi đấu tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như cho biết: “Chuyến xuất ngoại này là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tôi học được nhiều điều từ nền bóng đá phát triển như Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ sau này khi trở về nước sẽ có nhiều điều bổ ích”.

Huỳnh Như cũng nói về những khó khăn khi mới đến Bồ Đào Nha: “Mới qua nên mọi thứ đều khó khăn. Quãng thời gian đầu, mọi thứ khác biệt từ khí hậu, bóng đá. Tôi phải học thích nghi nhanh chóng. Hợp đồng chỉ 10 tháng nên phải đẩy nhanh, trao đổi nhiều, giao tiếp nhiều với đồng đội, từ đó bắt kịp nhịp sống”.

Về mục tiêu cùng CLB Lank, Huỳnh Như và các đồng đội đặt mục tiêu vào top 4. Đồng thời cô cũng khẳng định sẽ nỗ lực để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Nữ tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng chia sẻ câu chuyện thú vị khi được hỏi đến World Cup nữa sắp tới.

“Bên đó mọi người cũng háo hức, mong chờ trận đấu trong mơ giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam tại World Cup sắp tới. Hy vọng Bồ Đào Nha sẽ vượt qua vòng play-off để vào World Cup 2023”, Huỳnh Như khép lại câu chuyện.

Huỳnh Như: 'Tôi thường nấu món Việt Nam cho các đồng đội ăn, họ coi tôi như em út trong CLB'
    Bình Luận