Sau HCV SEA Games 31, ĐT nữ Việt Nam giao hữu với ĐT nữ Pháp để chinh phục AFF Cup 

ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục hội quân để chinh phục ngôi cao tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 (AFF Cup) sau khi bảo vệ thành công HCV SEA Games 31.  Đáng chú ý, các học trò của ông Mai Đức Chung sẽ có trận giao hữu với ĐT nữ Pháp. 
Sau HCV SEA Games 31, ĐT nữ Việt Nam giao hữu với ĐT nữ Pháp để chinh phục AFF Cup 

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 30/5 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022. Sân chơi này sẽ được tổ chức tại Philippines vào đầu tháng 7 tới.

Để chuẩn bị cho đợt tập trung này, HLV Mai Đức Chung triệu tập 28 cầu thủ, trong đó có nhiều gương mặt trẻ. Trong đợt tập trung này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn 5 ngày tại Pháp với trận giao hữu với ĐT nữ Pháp theo lời mời của LĐBĐ Pháp.

Cụ thể, kế hoạch tập huấn của thầy trò ông Mai Đức Chung có 3 giai đoạn, gồm từ 30/5 đến 26/6 sẽ tập Trung tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam; Từ 27/6 đến 2/7 sẽ tập huấn và thi đấu giao hữu (dự kiến ngày 1/7) tại Pháp; Và từ 02/7 đến 14/7 sẽ thi đấu tại Philippines.

Tại giải bóng đá Nữ Vô địch Đông Nam Á 2022, 10 đội tham dự gồm Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia, Timor Leste, Singapore và chủ nhà Philippines.

Các đội sẽ được chia vào 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng để chọn ra hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu tại Philippines vào ngày 28/3.

    Bình Luận