Thanh Nhã xinh như diễn viên hạng A, khéo léo khoe vòng 2 cực đẹp

Thanh Nhã xinh như diễn viên hạng A, khéo léo khoe vòng 2 cực đẹp

Thanh Nhã đang được xem là một trong những ngôi sao bóng đá nữ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của Việt Nam. Không chỉ là một gương mặt nổi bật trên sân cỏ, Thanh Nhã còn là sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sành điệu ở ngoài đời. Theo đánh giá của neitezen, nữ tiền vệ của Hà Nội được khán giả chú ý bởi nhan sắc không thua kém gì hot girl.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân có gần 100.000 người theo dõi, ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam đã đăng tải bộ ảnh “phía sau sân cỏ” đầy quyến rũ. Cô nàng diện áo nỉ dài tay kết hợp với quần sooc ngắn trông rất cá tính. Đáng chú ý là việc Thanh Nhã vén áo tạo dáng để khoe khéo vòng 2 "con kiến" rất gợi cảm. Ngoài việc diện trang phục thời trang năng động, Thanh Nhã cũng gần như “biến hình” khi được make up chuyên nghiệp. 

Thanh Nhã cực quyến rũ trong giao diện hoàn toàn mới - Ảnh: FBNV

Nữ hot girl của bóng đá Việt Nam cũng không quên "thả thính" bằng dòng trạng thái: “Hoàng hôn đẹp nhất buổi chiều. Còn em đẹp nhất khi yêu chính mình”. Ngay khi đăng tải lên trang cá nhân, loạt ảnh của Thanh Nhã đã gây sốt cộng đồng mạng. Bài đăng của Thanh Nhã nhận được gần chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Cô nàng nhận được mưa lời khen từ các fan. “Cầu thủ bóng đá nữ đẹp như hoa hậu”; “lạ quá, khác quá”; “quá cháy”; “hoa hậu Hà Tây”; “xinh lung linh luôn”; “không nhận ra em tui nữa rồi”.

Hiện tại, Thanh Nhã đang cùng ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asiad 2023 diễn ra ở Hàng Châu, Trung Quốc. Tiền vệ của CLB Hà Nội vẫn đang tích cực tập luyện để có màn trình diễn tốt ở giải đấu sắp tới trên đất Trung Quốc.

    Bình Luận