Trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nepal, 15h00 ngày 22/9

14h10'

ĐT nữ Việt Nam gần như tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận ra quân gặp Nepal. Thanh Nhã ngồi trên ghế dự bị ở trận này. 

Thông tin lực lượng ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nepal

ĐT nữ Việt Nam tham dự ASIAD 2023 với nhiều cầu thủ trẻ. HLV Mai Đức Chung cũng không có được sự phục vụ của các trụ cột lâu năm như Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Nguyễn Thị Mỹ Anh. 

Trong khi đó, ĐT nữ Nepal mang đến Trung Quốc với lực lượng tốt nhất  ở thời điểm hiện tại.

Thông tin trận ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nepal

- Trước khi lên đường sang Trung Quốc, ĐT nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với chuyến tập huấn dài ngày tại Hải Phòng. Đội quân của HLV Mai Đức Chung có 6 trận giao hữu gặp 5 đội bóng đá nam, cựu lão tướng của Hải Phòng và 1 trận đá với ĐT nữ Hong Kong. Ở cuộc tiếp đón ĐT nữ Hong Kong, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

- ĐT nữ Nepal không phải là đối thủ xa lạ với ĐT nữ Việt Nam. Hồi tháng 4, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã có 2 trận đấu với Nepal ở vòng loại Olympic. Kết quả, ĐT nữ Việt Nam thắng Nepal với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận. Điều này cho thấy khoảng cách khá lớn về trình độ của hai đội. 

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nepal

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Diễm My, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Lan Anh, Thu Thảo, Trúc Hương, Tuyết Dung, Thanh Nhã, Thái Thị Thảo, Hải Yến
ĐT nữ Nepal: Subba, Bimala, Samiksha, Amrita Jaishi, Bhujel, Limbu, Bhandari, Shahi, Anita, Chaudhary, Karki

Bongdaplus dự đoán kết quả ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nepal: 5-0

    Bình Luận