Trực tiếp lễ đón ĐT U22 và ĐT bóng đá nữ Việt Nam

Bongdaplus tường thuật trực tiếp buổi lễ đón những người hùng của bóng đá Việt Nam, ĐT U22 và ĐT nữ Việt Nam .
17h00'

Xe đón đoàn xuất phát từ trụ sở VFF đến sân bay Nội Bài.

17h05'

Người hâm mộ đang vây kín khu vực cửa ra sân bay Nội Bài.

17h10'

Theo kế hoạch chiếc chuyên cơ từ Philippines sẽ chở theo 240 người và không chỉ chở 2 đội U22 Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam mà còn có các VĐV thuộc đoàn thể thao Việt Nam trở về từ SEA Games.

Các VĐV thuộc các môn khác sẽ xuống máy bay trước còn tập thể U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển trên 2 chiếc xe bus loại 45 chỗ về trung tâm Hà Nội.

17h12'

Theo thông tin mới cập nhật, chuyến bay chở đội tuyển sẽ hạ cánh xuống sân bay nội bài lúc 19h05. Như vậy thời gian hạ cánh đã có sự thay đổi lùi lại 1 tiếng so với dự kiến ban đầu.

17h20'

Hàng ngàn CĐV đang háo hức chào đón các chàng trai, cô gái vàng của chúng ta trở về.

VIDEO: Các CĐV háo hức chào đón đội tuyển tại sân bay Nội Bài

 

17h30'

Công an Hà Nội đã chỉ đạo Trung đoàn cảnh sát cơ động, Phòng cảnh sát trật tự và đồn Công an Nội Bài bảo vệ tại sân bay. Phòng CSGT cũng huy động các Đội số 1, số 2, số 15 và Đội dẫn đoàn tuần tra phân luồng chống ùn tắc trước cổng sân bay và dọc lộ trình đoàn thể thao di chuyển. Cùng với đó, Công an các huyện Sóc Sơn, Đông Anh và quận Tây Hồ, Ba Đình cũng được điều động để lập các chốt dọc tuyến đường từ sân bay về khu vực trung tâm (Ảnh: Phan Tùng).

 

17h30'

Sự kiện đón đoàn thể thao Việt Nam thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Một số đài truyền hình danh tiếng của Hàn Quốc như KBS, MBC đã cử phóng viên tới tận sân bay để đưa tin. (Ảnh: Phan Tùng).

VIDEO: Đài truyền hình Hàn Quốc có mặt từ sớm để đưa tin sự kiện đón U22 Việt Nam

 

 

17h40'

Hội tài xế Grab Hà Nội chuẩn bị đón Phạm Thị Thu Trang, đồng nghiệp của họ đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung đi bộ 10km nữ. (Ảnh: Phan Tùng).

17h50'

Một CĐV thể hiện sự hâm mộ đặc biệt với Park Hang-seo, HLV đã góp công lớn giúp bóng đá Việt Nam có được thành công vang dội trong vài năm trở lại đây. (Ảnh: Phan Tùng).

VIDEO: Mẹ Hoàng Đức bật mí 'Đức chưa có bạn gái'

 

18h00'

Cùng lúc này đang diễn ra lễ bế mạc SEA Games 30. Dưới đây là những hình ảnh về đoàn thể thao Việt Nam do  phóng viên Hoàng Giang ghi lại. Tại SEA Games 30, đoàn Việt Nam giành được tổng cộng 288 huy chương (98 vàng, 85 bạc, 105 đồng), xếp thứ 2 chung cuộc.

VIDEO: Ánh Viên nhận giải Nữ VĐV xuất sắc nhất SEA Games 30
    Bình Luận