Trực tiếp nữ Việt Nam - nữ Myanmar, 17h00 chiều nay 

ĐT nữ Myanmar dựng "xe bus 2 tầng" và lùi rất thấp về phần sân nhà nhằm bảo toàn khung thành trước sức ép của ĐT nữ Việt Nam. 
20'

ĐT nữ Myanmar dựng "xe bus 2 tầng" và lùi rất thấp về phần sân nhà nhằm bảo toàn khung thành trước sức ép của ĐT nữ Việt Nam. 

17'

Tuyết Dung đá phạt ở cự ly 28 mét chếch bên phải khung thành đưa bóng trúng thủ môn Myanmar. 

16'

Hậu vệ Khang Thazin (Myanmar) phạm lỗi với Hải Yến trong tình huống phản công có thể dẫn đến bàn thắng. Thẻ vàng cho cầu thủ của Myanmar. 

15'

Lúc này thì Hoàng Thị Loan - hot girl của đội tuyển nữ Việt Nam đang đá thay đúng vị trí của Chương Thị Kiều, trung vệ không thể góp mặt ở vòng loại vì chấn thương. 

11'

ĐT nữ Việt Nam pressing tầm cao và có bóng cách cầu môn 25 mét. Vạn Sự tổ chức cầm bóng với ý định xâm nhập vòng cấm địa nhưng không thắng được vòng vây của Myanmar.

8'

ĐT nữ Việt Nam chủ động tấn công từ cánh trái, nơi mà Bích Thùy - Cầu thủ mang áo số 19 đang hoạt động năng nổ. 

5'

Những phút đầu trận, ĐT nữ Việt Nam đang tạo ra được nhiều sức ép về phần sân Myanmar. 

2'

Nữ Việt Nam sớm tạo sức ép lên khung thành Myanmar với pha dứt điểm của Vạn Sự. 

1'

Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. ĐT nữ Myanmar giao bóng. Nữ Việt Nam mặc áo đỏ, quần đỏ. Nữ Myanmar mặc áo trắng, quần trắng. 

16h55'

Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 

16h50'

“Chúng tôi đã có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu. Các cầu thủ đã thích nghi được với điều kiện thời tiết ở Hàn Quốc. Các cầu thủ được điều kiện ăn ở, tập luyện rất tốt. Cường độ các bài tập được duy trì theo đúng tính toán của ban huấn luyện. Và điều khiến tôi vui nhất là trước trận đấu quyết định, ĐT nữ Việt Nam không có bất cứ cầu thủ nào bị chấn thương”, HLV Mai Đức Chung tiết lộ.

16h45'

Đánh giá về trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi luôn căn dặn các học trò là chúng ta hãy giữ tinh thần thoải mái trước Myanmar. Vượt qua được đối thủ này, ĐT nữ Việt Nam sẽ giành quyền vào vòng trong”.

HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu thắng ĐT nữ Myanmar

16h40'

Đội hình ra sân của đội tuyển nữ Myanmar

Mya Phu Ngon, Khin Myo Win, Khang Thazin, Thin Thin Yu, July Kyaw, Khin Mo Mo Tun, Khin Marlar Tun, Aye Aye Moe, Chit Chit, Nu Nu, Yee Yee Oo.

16h35'

Đội hình ra sân của ĐT nữ Việt Nam - Đồ họa: Như Duy 

16h30'

Đội hình ra sân của ĐT nữ Việt Nam 

Kim Thanh, Thị Tươi, Hồng Nhung, Thị Loan, Thị Vân, Thị Thảo, Vạn Sự, Huỳnh Như, Bích Thủy, Tuyết Dung, Hải Yến

Nhận định bóng đá ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar, 17h00 ngày 6/2

- Bảng đấu của đội tuyển nữ Việt Nam ở vòng loại thứ 3 Olympic 2020 chỉ có 3 đội (CHDCND Triều Tiên rút lui) gồm Việt Nam, Hàn Quốc và Myanmar. 

- Bảng đấu sẽ lấy 2 đội đứng đầu bảng giành quyền vào vòng loại cuối cùng Olympic 2020 khu vực châu Á. Do đó, chỉ cần xếp trên Myanmar, Việt Nam đi tiếp.

- Chia sẻ trước trận đấu quan trọng này, HLV Mai Đức Chung rất tự tin vào chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam trước đối thủ quen thuộc là ĐT nữ Myanmar: "Tôi luôn dặn các học trò là chúng ta hãy giữ tinh thần thoải mái trước Myanmar. Vượt qua được đối thủ này, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ giành quyền vào vòng trong.

Thông tin lực lượng
Hai đội có lực lượng tốt nhất

Thông tin trận đấu 
- Trong lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất, ĐT nữ Việt Nam toàn thắng trước Myanmar.
- Đội tuyển nữ Việt Nam đi tiếp vào vòng loại cuối cùng Olympic 2020 khi nào: 
+ Thắng Myanmar
+ Hòa Myanmar, thua dưới 7 bàn trước Hàn Quốc 

Đội hình dự kiến 
ĐT Việt Nam: Kim Thanh, Hồng Nhung, Nguyễn Thị Xuyến, Phạm Thị Tươi, Tuyết Dung, Bích Thùy, Thái Thị Thảo, Dương Thị Vân, Hải Yến, Vũ Thị Nhung, Huỳnh Như. 
ĐT Myanmar: Mya Phu Ngon, Thazin Khaing, Chit Chit, Khin Than Wai, Tun Khin Marlar, July Kyaw, Khin Mo Mo Tun, Wai Khin Moe, Aye Aye Moe, Nu Nu, Oo Ye Ye.

    Bình Luận