Trung vệ ĐT nữ Việt Nam bật khóc sau khi dính chấn thương nặng rời sân

Trung vệ Thúy Nga đã không kìm nén được sự buồn bã khi dính chấn thương nặng, phải rời sân ở cuối hiệp trận chung kết giữa ĐT nữ Việt Nam và Myanmar ở SEA Games 2023.
Trung vệ ĐT nữ Việt Nam bật khóc sau khi dính chấn thương nặng rời sân

Phút 37, trong tình huống lên tham tấn công, Thúy Nga dính chấn thương sau pha va chạm với Phyu Win. Trung vệ trụ cột của ĐT nữ Việt Nam tỏ ra đau đớn khi ôm đầu gối. Các bác sỹ ngay lập tức phải ra ký hiệu cho BHL ĐT nữ Việt Nam thay người. Thúy Nga bật khóc và phải rời sân trên cáng. Sau tình huống này, HLV Mai Đức Chung đưa Dương Thị Vân vào thay cho Thúy Nga.

Hiện tại chưa rõ tình trạng chấn thương cụ thụ thể của Thúy Nga ra sao. Nhưng với những biểu lộ tâm trạng của Thúy Nga khi rời sân nhiều khả năng trung vệ kỳ cựu này đã gặp phải một chấn thương rất nặng ở đầu gối.

Thúy Nga dính chấn thương nặng sau pha chạm với cầu thủ Myanmar - Ảnh: Đức Cường

Thúy Nga bật khóc khi dính chấn thương nặng phải rời sân - Ảnh: Đức Cường

Trong suốt quá trình thi đấu ở SEA Games 32, Thúy Nga cũng thường xuyên phải băng bó cố định đầu gối phải để ra sân. Trung vệ mang áo số 6 rất có thể đã gặp phải chấn thương ở dây chằng gối.

Ngay khi rời sân, Thúy Nga đã được các bác sỹ băng bó chườm đá vào đầu gối. Cô tiếp tục ôm mặt khóc vì đau đớn và thất vọng. Việc Thúy Nga rời sân sớm là tổn thất lớn với ĐT nữ Việt Nam.

Trung vệ này được lựa chọn để thay thế cho Chương Thị Kiều chưa bình phục hoàn toàn chấn thương ở SEA Games năm nay. Nếu đây là một chấn thương nặng thì quả thực đáng tiếc cho Thúy Nga và ĐT nữ Việt Nam.

    Bình Luận