Đại diện Văn Lâm khen Văn Hậu

Có mặt trên sân Hàng Đẫy xem trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 giữa Hà Nội và Bình Định, ông Andrey Grushin thán phục siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu vào lưới Đặng Văn Lâm.
 - Bóng Đá

 Andrey Grushin tìm gặp và chụp hình chung với Đoàn Văn Hậu sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 tối 27/11. Ảnh: Bảo Ngọc.

“Hai bàn thắng của CLB Hà Nội đẹp quá. Bình thường, những bàn thắng kiểu này rất hiếm. Tôi nghĩ các cầu thủ gần như không thực hiện lại được đâu nếu được yêu cầu. Nhưng riêng Văn Hậu, tôi từng thấy cậu ấy ghi bàn như vậy vài lần trước rồi. Văn Hậu quả là cầu thủ giỏi”, Andrey Grushin chia sẻ với Zing.

Grushin vừa là người anh thân thiết, vừa là đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm. Ông không bàn nhiều về màn trình diễn của thủ môn này ở trận Bình Định thua CLB Hà Nội. Grushin chỉ nói ngắn gọn: “Bình thường”.

Sau phần nâng Cúp của CLB Hà Nội, ông Grushin đi tìm Văn Hậu và xin chụp hình với cầu thủ này. Văn Hậu niềm nở với Grushin và thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt. Ở trận này, anh ghi một bàn, giúp Hà Nội thắng 2-0 và vô địch Cúp Quốc gia.

Ngoài Văn Hậu, Grushin còn gặp Bùi Hoàng Việt Anh và nói chuyện khá lâu với gia đình trung vệ này. “Tôi chỉ chúc mừng và thể hiện sự tôn trọng tới họ thôi. Cả hai đều là những cầu thủ trẻ xuất sắc của Việt Nam”, Grushin nói.

Xuất hiện cùng Grushin là đại diện công ty môi giới của ông ở Việt Nam. Vị này cho biết trong tương lai, công ty của Grushin sẽ tiếp tục đưa cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài hoặc đưa các ngoại binh, Việt kiều về Việt Nam thi đấu.

Andrey Grushin là người đứng sau những vụ chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm. Ông đưa Văn Lâm sang Muangthong United (Thai League) năm 2019, sang Cerezo Osaka (J1 League) năm 2021. Văn Lâm thành công ở Thái Lan nhưng không được thi đấu nhiều khi sang Nhật Bản. Sau khi về nước, anh đang nỗ lực lấy lại phong độ tại Bình Định để cạnh tranh vị trí ở tuyển Việt Nam.

Bảo Ngọc | 15:05 28/11/2022
    Bình Luận