Hòa 1-1 với Bình Phước, HLV Đức Thắng than phiền chuyện sân bãi

Hòa 1-1 với Bình Phước ở trận đấu lượt về tứ kết Cup Quốc gia 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng mặt sân cứng và thời tiết đã không ủng hộ Thanh Hóa.

Với tâm thế của một ứng cử viên vô địch V-League 2018, thế nhưng trước một đội bóng đang thi đấu hạng nhất, FLC Thanh Hóa đã bị chia điểm 1-1. Lý giải về việc đội nhà thi đấu không thật sự tốt, HLV Đức Thắng cho biết: “Như các bạn đều biết, mặt sân Bình Phước rất khô và cứng, điều này khiến các cầu thủ FLC Thanh Hóa mất khoảng 20 phút hiệp 1 để làm quen mặt sân. Hơn nữa khí hậu ở đây cũng khá khắc nghiệt.

Hòa 1-1 với Bình Phước, HLV Đức Thắng than phiền chuyên sân bãi - Bóng Đá

HLV Đức Thắng cho rằng các đội bóng cần chuyên nghiệp hơn, chuẩn bị sân bãi thật tốt trước trận đấu. Ảnh: Đình Viên. 

Chúng tôi đã có hai bàn thắng ở lượt đi và 1 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1. Cơ hội đi tiếp đã rất rõ ràng và thực tế giờ đây FLC Thanh Hóa đã có mặt ở bán kết. Chúng tôi cần giữ sức và tránh những chấn thương không cần thiết với toàn đội. Như bạn quan sát đã thấy, hôm nay trong đội hình của FLC Thanh Hóa tôi đã làm mới rất nhiều. Sau khi trao đổi với ban huấn luyện tôi đã quyết định sử dùng nhiều gương mặt mới lần đầu tiên được ra sân. Đây là cơ hội để các bạn tích lũy kinh nghiệm và cũng là cơ hội để tôi nhìn thấy những điểm yếu mạnh của từng vị trí.”

Như vậy với trận hòa 1-1 ở lượt về và chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân Thanh Hóa, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức có mặt ở trận bán kết. Tuy nhiên HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận vẫn còn khá nhiều việc phải làm: “Thực tế, Bình Phước là đội bóng hạng nhất, sức và lực của họ chưa thể so sánh với các đội bóng ở V-League. Chúng tôi thấy rõ điều đó, chắc chắn khi trở lại V-League, nhiệm vụ của FLC Thanh Hóa vẫn rất khó khăn, tôi nghĩ cơ hội vẫn dành cho tất cả. Hiện tại, tôi như một đầu bếp ở xứ Thanh, trong tay tôi có nhiều vật liệu tốt, tôi phải tìm cách chế biến để trở thành món ăn ngon.”

Hòa 1-1 với Bình Phước, HLV Đức Thắng than phiền chuyên sân bãi - Bóng Đá

Mặt sân xấu khiên nhiều tình huống bóng của FLC Thanh Hóa không tốt. 

Về phía đội bóng Bình Phước, họ thừa nhận trận hòa 1-1 trước ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hóa được xem là thành công. Là đội bóng duy nhất của Hạng nhất góp mặt ở tứ kết Cup Quốc gia, Bình Phước khẳng định họ học được rất nhiều điều từ các đội bóng đang chơi V-League. Đây sẽ là cơ hội tốt để hoàn thành mục tiêu nằm trong top có huy chương khi giải hạng nhất QG 2018 khép lại.

    Bình Luận