Ngoại binh HAGL không bị bầu Đức phạt

Mặc dù đòi thay Rimario ngay trong trận đấu với Hà Nội FC, nhưng bầu Đức không đưa ra án phạt với tiền đạo này sau vòng Tứ kết lượt đi Cúp quốc gia 2018.

Sau trận hòa 2-2 của HAGL với Hà Nội FC tại lượt đi Tứ kết Cúp quốc gia 2018, GĐĐH Huỳnh Mau đội bóng phố núi tiết lộ, bầu Đức đã chủ động nhắn tin yêu cầu BHL thay tiền đạo ngoại binh Rimario, do cầu thủ này có hành vi khiêu khích với cầu thủ Hà Nội FC: “Chúng tôi thừa nhận Rimario cư xử không đúng mực, vài lần gây gổ với cầu thủ Hà Nội. Cuối hiệp một bầu Đức đã bức xúc, nhắn tin yêu cầu thay cầu thủ này.”

Ngoại binh HAGL không bị bầu Đức phạt - Bóng Đá

 Ngoại binh HAGL Rimario (áo trắng) không phải nhận án phạt nội bộ

Mặc dù nhận được chỉ thị của bầu Đức nhưng ban lãnh đạo HAGL đã không rút tiền đạo Rimario khỏi sân, ngoại binh này tiếp tục thi đấu cho đến hết 90 phút của trận đấu. Giải thích về quyết định không rút tiền đạo Rimario như chỉ thị của bầu Đức, đại diện HAGL cho biết: “Tuy nhiên Ban huấn luyện cho rằng nếu rút Rimario, đội sẽ suy yếu đi nhiều nên giữ lại. Chúng tôi không bao che. HAGL không đào tạo Rimario từ bé nên không kiểm soát được tính khí của cậu ấy. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh”.

Với việc có những hành vi gây hấn với cầu thủ Hà Nội FC ở trận đấu trên sân Pleiku ngày 11/05 vừa qua, nhiều người cho rằng rất có thể Rimario sẽ phải đối mặt với một án phạt nội bộ của đội bóng phố Núi để rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước trước trận Tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa Hà Nội FC và HAGL tối nay, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau khẳng định, bầu Đức không chỉ đạo phạt nội bộ đối với ngoại binh Rimario. Như vậy, rất có thể Rimario sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của HAGL trong chuyến làm khách sân Hàng Đẫy tối nay.

    Bình Luận