Thua sốc "thiếu gia" Hạng Nhất, HLV Sài Gòn FC tuyên bố 1 điều

HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đã có những chia sẻ sau thất bại đau đớn trước "thiếu gia" Hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu.

Hành quân đến làm khách trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT), Sài Gòn FC với tư cách là đại diện của V-League rất tự tin sẽ đoạt vé đi tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã vấp phải nhiều trở ngại.

Tân binh của giải Hạng Nhất với sự quyết tâm chiến đấu dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà đã khiến đội bóng áo hồng gặp khó khăn. Và điều gì đến đã đến, ở các phút 61 và 72, Chu Văn Kiên đã lập cú đúp giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Phải đến phút thứ 87, Ngô Anh Vũ mới có bàn danh dự cho Sài Gòn FC.

Thua sốc

BRVT vượt qua Sài Gòn FC ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020. Ảnh: VPF.

Thua trận 1-2, Sài Gòn FC đau đớn rời Cúp Quốc gia. Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành phát biểu: "Đây là trận đấu hết sức khó khăn với chúng tôi, khi thể lực của các cầu thủ chưa thể đáp ứng được thế trận tấn công như chiều nay. Dẫu đã chuẩn bị bằng cách cố gắng tổ chức các trận giao hữu để cầu thủ tìm lại cảm giác thi đấu, nhưng vẫn chưa đủ

 

Thua một đội như BRVT là chấp nhận được. Trận thua này giúp chúng tôi tiếp tục thử nghiệm nhiều phương án lực lượng, đồng thời giúp tập trung cho V-League tốt hơn."

BRVT tuy mới bước chân lên sân chơi Hạng Nhất nhưng đã cho thấy được quyết tâm giành thứ hạng cao ở mùa giài 2020. Họ đã mời HLV lão làng Trần Minh Chiến và chiêu mộ một số cầu thủ chất lương để chuẩn bị chinh phục những mục tiêu.

    Bình Luận