Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: HLV Park Hang-seo và những nụ cười

HLV Park Hang-seo đã nhận được rất nhiều tin vui từ các học trò cưng sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Đêm qua (31/05), HLV Park Hang-seo đã nở một nụ cười khi chứng kiến pha bỏ lỡ khó hiểu của tiền đạo "bất đắc dĩ" Nguyễn Thành Chung trong trận đấu với Đồng Tháp. Nhưng ngoài nụ cười ấy, ông thầy người Hàn cũng đã nhận rất nhiều tin vui từ các học trò với màn trình diễn xuất sắc ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Đầu tiên, phải kể đến bàn thắng của tuyển thủ U23 Việt Nam Hồ Tấn Tài trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Thanh Hoá. Ở tình hướng sút tung lưới đội khách, cầu thủ gốc Bình Định đã có hàng loạt những pha xử lý như 1 tiền đạo, anh xoay người và tung cú cứa lòng điệu nghệ hạ gục thủ thành đối phương. Bàn thắng đẹp mắt này chính là đòn kết liễu đội bóng xứ Thanh, mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội chủ sân Gò Đậu.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: HLV Park Hang-seo và những nụ cười - Bóng Đá

Hồ Tấn Tài ghi bàn thắng duy nhất giúp B.Bình Dương vượt qua Thanh Hoá. Ảnh: VPF.

Một thành viên của U23 Việt Nam từng dự VCK U23 châu Á 2020 cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số chính là Nhâm Mạnh Dũng. Tiền đạo của Viettel đã ghi bàn trong trận đấu với An Giang vào chiều ngày 30/05. Tuy không quá xuất sắc trong việc đưa bóng vào lưới (bóng từ cú sút của Ngọc Hải, chạm vào người Mạnh Dũng đi vào lưới) nhưng những đóng góp của anh trong thời gian thi đấu trên sân là rất đáng ghi nhận.

 

Bùi Tiến Dũng cũng là một gương mặt không thể bỏ qua tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua. Anh một lần nữa tái hiện hình ảnh của một "người hùng Thường Châu" với khả năng bắt luân lưu xuất thần của mình. Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vừa qua, Dũng "gôn" đã được BHL tin tưởng tung vào sân vào những phút cuối trận và muốn anh phát huy bản năng bắt 11m của mình.

Và thủ thành gốc Thanh Hoá đã không làm những người yêu mến anh thất vọng. Số 35 đã đổ người và đẩy 2 quả sút của Akinade Ismaheel và Nguyễn Thanh Hải qua đó giúp CLB TP.HCM vượt qua đội bóng sông Hàn với tỷ số 3-2, đoạt vé vào chơi vòng Tứ kết.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: HLV Park Hang-seo và những nụ cười - Bóng Đá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cản phá thành công 2 quả sút luân lưu của các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Cuối cùng chính là màn trình diễn ấn tượng của các tuyển thủ ĐTQG trong thành phần CLB Hà Nội. Những Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy, Văn Kiên, Thành Chung đã thi đấu tốt trước đối thủ Đồng Tháp. Ở đó, chính Thành Chung là người đã góp 1 bàn trong chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 của CLB Hà Nội.

Các trận đấu tại vòng Tứ kết sẽ được diễn ra vào tháng 8/2020.

Kết quả cụ thể vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020:

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020: HLV Park Hang-seo và những nụ cười - Bóng Đá

 

    Bình Luận