Bầu Hiển thưởng nóng SHB Đà Nẵng 200 triệu đồng sau trận thua Hà Nội FC

Kết thúc trận đấu trên sân Hòa Xuân, bầu Hiển tiến xuống cabin SHB Đà Nẵng và thưởng nóng 200 triệu cho đội bóng này.

Trận đấu trên sân Hòa Xuân diễn ra kịch tính với màn lội ngược dòng không tưởng của đội bóng thủ đô. Trương Văn Thái Qúy và ngoại binh Siladi Vladimir đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những cuối cùng của hiệp 2 và giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-1. Trong khi đó, bàn thắng mở tỉ số của đội bóng sông Hàn được ghi do công của cầu thủ trẻ Phạm Đình Duy.

Bầu Hiển thưởng SHB Đà Nẵng sau thất bại trước CLB Hà Nội.

Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia 2022 với chiến thắng trọn vẹn của Hà Nội để chia tay Quang Hải. Sau trận đấu, bầu Hiển đã có động thái bất ngờ khi tiến xuống sân và trao đổi với BHL cũng như các cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Ông tuyên bố thưởng 200 triệu đồng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Tiếp đến, ông tiến đến cabin bên phía Hà Nội FC và thưởng cho các cầu thủ cũng như BHL 300 triệu đồng. Ông cho rằng đội bóng thủ đô chơi chưa đủ chắc chắn và có những phút lơi lỏng nơi hàng phòng ngự khiến đội nhà phải nhận bàn thua trước ở ngay đầu hiệp 2.

Bầu Hiển cũng có những lời động viên sâu sắc và chúc cho Quang Hải thành công cùng đội bóng mới. Bầu Hiển cùng lãnh đạo, BHL và các cầu thủ Hà Nội FC chụp ảnh lưu niệm cùng Quang Hải ngay sau đó.

Hợp đồng của cầu thủ quê Đông Anh sẽ chính thức hết hạn vào ngày mai, 11/4. Trận đấu trước SHB Đà Nẵng tối hôm nay là lần cuối cùng Quang Hải ra sân trong màu áo Hà Nội FC.

    Bình Luận