"Cánh chim lạ" Tô Văn Vũ

Nhiều khán giả đội mưa đến sân Hàng Đẫy tối qua theo dõi trận Hà Nội FC - B.BD đã không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến gương mặt còn lạ lẫm là tiền vệ Tô Văn Vũ tỏa sáng, ghi 2 bàn vào lưới đội bóng thủ đô.
"Cánh chim lạ" Tô Văn Vũ
Xuất hiện với mái tóc nhuộm màu khá thời thượng, Văn Vũ không chỉ hút người xem bằng vẻ ngoài  bóng bẩy mà còn chinh phục những khán giả khó tính nhất bằng các bàn thắng rất đẹp. Cụ thể, khi B.BD vừa bị gỡ hòa 1-1, Văn Vũ đã tung cú sút căng như kẻ chỉ hạ gục thủ môn Minh Long nâng lên tỷ số lên 2-1. Rồi đầu hiệp 2, tiền vệ 26 tuổi này tiếp tục tạo nên siêu phẩm với cú sút cực kỳ hóc hiểm, nâng tỷ số lên 3-1 cho B.BD. 

Khi nhiều ngôi sao của Hà Nội FC không tỏa sáng thì Văn Vũ đã biết cách tạo nên khác biệt bằng phong độ ấn tượng. Sự thăng hoa của Văn Vũ đã tô đậm cho chính sách dùng người khá độc đáo của HLV Trần Minh Chiến trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt B.BD là tin dùng nhiều gương mặt lạ lẫm. Và chính cách “dụng binh” khác lạ đó đã tạo cơ hội cho Văn Vũ có suất đá chính ở B.BD. 

Để rồi tối qua, anh đã làm tất cả phải thán phục về khả năng dứt điểm lợi hại. Dù B.BD không bảo toàn được chiến thắng, nhưng đội bóng đất thủ có quyền tự hào khi đã khiến Hà Nội FC phải chật vật mới gỡ hòa được 3-3. Còn với Văn Vũ, màn trình diễn rực sáng hôm qua chắc chắn sẽ khiến anh ghi dấu ấn dài lâu trong lòng NHM đất Thủ.
    Bình Luận