CLB Hà Nội để ngỏ khả năng đón khán giả trở lại sân

CLB Hà Nội vẫn đang chờ quyết định chỉ đạo của cơ quan chức năng thành phố về việc có hay không đón khán giả vào sân ở các giải đấu tới đây.

Các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tái khởi tranh sau thời gian dài tạm hoãn vì COVID-19. Theo đó, vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 11/9, trong khi V.League 2020 dự kiến trở lại vào ngày 26/9.

Việc các giải đấu chuẩn bị tái khởi động khiến người hâm mộ tỏ ra vui mừng. Nhiều cổ dộng viên đang rất hứng khởi chờ đợi các trận đấu thuộc tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Bốn cặp đấu tứ kết sẽ diễn ra ở 3 địa điểm là SVĐ Hàng Đẫy, SVĐ Bà Rịa Vũng Tàu và SVĐ Hà Tĩnh. Tuy nhiên, có hay không việc đón khán giả vào sân lại không nằm ở Ban điều hành giải đấu mà do Ban tổ chức trận đấu quyết định, dựa trên ý kiến chỉ đạo của các cơ quan có thẩm quyền ở địa phương. 

CLB Hà Nội chưa chốt việc đón khán giả trở lại sân

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện BLĐ CLB Hà Nội cho biết: “Hiện tại, CLB đã gửi công văn xin phép lên các cơ quan chức năng của Thành phố về việc tổ chức các trận đấu thuộc Cúp Quốc gia và V.league 2020 trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các cơ quan chức năng đề cao công tác phòng, chống dịch và hy vọng dịch bệnh được kiểm soát để các trận đấu có thể trở lại vào cuối tuần sau.

Còn về vấn đề khán giả và cổ động viên, chúng tôi vẫn đang chờ chỉ đạo từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Vấn đề an toàn, đảm bảo sức khoẻ vẫn là yếu tố được đặt lên hàng đầu”.

Trong những ngày vừa qua, CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi trở lại các giải đấu chuyên nghiệp, đặc biệt là Cúp Quốc gia sắp tới. Ngoài các buổi luyện tập nội bộ, tới đây, đội bóng thủ đô sẽ có 2 trận đấu giao hữu với CLB Viettel vào các ngày 2/9 và 5/9. Hà Nội cũng đón sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ quê Thái Bình có khả năng ra sân ngay trận gặp XSKT Cần Thơ khi anh sắp có giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC).

    Bình Luận