CLB Thanh Hoá không đăng kí "ngựa chứng" Samson ở Cúp QG 2021

Sau những án phạt nội bộ liên quan đến Samson, CLB Thanh Hoá quyết định không đăng kí tiền đạo này tại Cúp QG 2021.

CLB Thanh Hoá đang thi đấu thăng hoa khi trải qua chuỗi trận bất bại với 3 chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng, Bình Định và 1 trận hoà trước TP.HCM. Đáng chú ý, trong chuỗi trận đấu này không có sự xuất hiện của Hoàng Vũ Samson trong đội hình.

Trước đó Samson nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF do có những hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ đối phương trong các trận đấu với Than Quảng Ninh và Đà Nẵng. Không chỉ dừng lại ở đó, tiền đạo nhập tịch này cũng phải chịu án kỷ luật nội bộ từ CLB Thanh Hoá và bị chuyển xuống đội đội hình dự bị bởi hành vi phi thể thao trong thi đấu.

Từ đó đến nay, Samson không được ra sân trong các trận đấu của đội bóng xứ Thanh dù cầu thủ này đã thực hiện xong án phạt của mình.

Samson không được đăng kí thi đấu tại Cúp QG 2021

Theo thông tin Webthethao có được, mới đây nhất, BHL Thanh Hoá quyết định không đăng kí Samson trong danh sách thi đấu tại Cúp QG 2021. Điều này chứng tỏ cựu Á quân V.League đang rất quyết liệt trong việc loại bỏ những cầu thủ thi đấu bạo lực ra khỏi đội hình. 

Trong những lượt trận vừa qua, HLV Petrovic đang cho thấy khả năng cầm quân và tài chiến lược của mình khi xây dựng trở lại 1 đội bóng có bản sắc dù không có nhiều ngôi sao trong đội hình. Những  Quốc Phương, Lê Văn Thắng, Đình Tùng, Xuân Cường hay Thành Long, Trịnh Văn Lợi đang dần chứng tỏ năng lực, tinh thần thi đấu kiên cường dưới bàn tay "ma thuật" của chiến lược gia người Serbia.

Ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021, Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng được đánh gia thấp hơn là Đăk Lăk. Rất có thể, ông Petrovic chỉ sẽ sử dụng đội hình 2 thi đấu ở trận đấu này, vừa tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ thi đấu, vừa giữ sức cho đội hình 1 tại V.League 2021. 

    Bình Luận