Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ chia tay BRVT

Trước trận đấu vòng sơ loại Cúp QG, cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình của Bà Rịa Vũng Tàu đã bất ngờ xin rút khỏi thành phần ban huấn luyện vì lý do gia đình khiến nhiều người bất ngờ.
Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ chia tay BRVT

Lịch thi đấu vòng loại Cúp Quốc Gia 2020

17h00 chiều mai 24/5, đội Bà Rịa Vũng Tàu BRVT) sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ đến từ sân chơi V.League là Sài Gòn FC trên sân nhà Bà Rịa. Tuy nhiên, trước trận đấu, trợ lý Phan Thanh Bình đã xin rút khỏi ban huấn luyện của đội chủ nhà. Thanh Bình cho biết lý do: “Do con gái của tôi đang ở TP.HCM hiện không có ai chăm sóc, nên tôi đã xin HLV Trần Minh Chiến xin rút khỏi vai trò trợ lý để về lo việc gia đình. Thật sự tôi rất tiếc, nhưng đây là lý do bất khả kháng nên anh Chiến đã đồng ý”. 

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã đồng hành cùng đội BRVT từ đầu mùa giải 2020, nên việc chia tay ngay trước thềm mùa giải mới khiến mọi người bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến tinh thần và chuyên môn của đội chủ nhà.

Nhắc thêm về cuộc so kè vào chiều mai, dù là tân binh vừa có mặt ở sân chơi hạng Nhất từ mùa giải năm nay, nhưng BRVT không hề ngán ngại đối thủ Sài Gòn FC, thậm chí HLV Trần Minh Chiến đã cho biết mục tiêu của họ là giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng 1/8. 

Nói thế, vì ngoài việc có sự chuẩn bị khá kỹ về chuyên môn trong thời gian vừa qua, trong thành phần của đội chủ nhà còn có một số gương mặt trước đây từng thi đấu cho Sài Gòn FC như Hoàng Quãng, Hữu Thắng… nên khá hiểu lối chơi của nhau. Bên cạnh đó, được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả trong ngày ra mắt ở mùa giải mới càng giúp các cầu thủ BRVT  thêm phần hưng phấn.

XEM THÊM

Chưa bao giờ Cúp Quốc gia được chờ đợi như bây giờ

Thiên Trường sẽ lại là bệ phóng của DNH.NĐ?

Vì sao trận Nam Định - HAGL đặc biệt nhất thế giới?

    Bình Luận