Dư âm bán kết lượt đi cúp QG: Đại gia thất thế

So về tiềm lực con người thời điểm hiện tại, cả FLC Thanh Hóa lẫn Hà Nội FC đều ăn đứt SLNA và B.BD. Nói về tham vọng, chắc chắn cả hai đại gia này đều khát chiếc Cúp QG hơn bất cứ đối thủ nào.
Dư âm bán kết lượt đi cúp QG: Đại gia thất thế
Thậm chí, FLC Thanh Hóa còn coi giải đấu này là niềm hy vọng khi giấc mơ vô địch V.League đã tiêu tan. Hà Nội FC đang trên đường san bằng kỷ lục 4 lần vô địch V.League của B.BD, nhưng đội bóng thủ đô lại chưa một lần chạm tay đến chiếc Cúp QG. Trong “cơn đói” ấy thì không khó để thấy được sự “cồn cào” của Hà Nội FC ở sân chơi này.

Tuy được đá sân nhà trước, nhưng cả FLC Thanh Hóa lẫn Hà Nội FC đều rơi vào cảnh thất thế so với SLNA và B.BD sau trận lượt đi bán kết. Điều đó cũng cho thấy, cả hai đội khách đều khát vọng không kém đối thủ ở mặt trận này. Lối chơi quyết tử của họ đã được đền đáp. SLNA đã thắng FLC Thanh Hóa với tỷ số 3-2, còn B.BD bắt Hà Nội FC chia điểm với tỷ số 3-3. 

Vẫn còn 90 phút nữa ở lượt về để FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC lật ngược thế cờ. Nhưng những tỷ số trên ít nhiều tạo nên sức ép cho hai đại gia này do ra sân với tư tưởng phải thắng (FLC Thanh Hóa) hoặc hòa ít nhất với tỷ số 4-4 trở lên (Hà Nội FC). Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Và nếu cả FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC vẫn phải tiếp tục “ôm mộng bá  vương” ở Cúp QG đến mùa giải sau khi các trận bán kết lượt về khép lại cũng không phải bất ngờ quá lớn.

LỊCH THI ĐẤU LƯỢT VỀ
17h00 ngày 5/9
SLNA - FLC Thanh Hóa
B.BD - Hà Nội FC
    Bình Luận