Ghi bàn giúp Viettel vào chung kết, Bùi Tiến Dũng lại khoe "body" 6 múi

Ghi bàn giúp Viettel ấn định chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh ở bán kết Cúp QG, đội trưởng Bùi Tiến Dũng có màn ăn mừng khá ấn tượng. 

Làm khách trên sân Than Quảng Ninh, đối thủ đầy khó chịu với mọi đội bóng, Viettel đã gặp khá nhiều khó khăn. HLV Trương Việt Hoàng vẫn bố trí Bùi Tiến Dũng cùng Quế Ngọc Hải nơi hàng phòng ngự. Trung vệ đội trưởng CLB Viettel đã có trận đấu ấn tượng.

Hầu hết những tình huống tấn công của đội khách đều bị Tiến Dũng và đồng đội đánh chặn. Anh lên công về thủ khá nhịp nhàng. Bàn thắng duy nhất mà Than Quảng Ninh ghi được chính là “siêu phẩm” của Hai Long từ ngoài vòng cấm. 

Tiến Dũng và đồng đội mừng công trong phòng thay đồ sau trận thắng Than Quảng Ninh.

Khi mà trận đấu bước qua phút bù giờ thứ 3, Bùi Tiến Dũng thực hiện một pha bấm bóng như tiền đạo thực thụ để đánh bại thủ môn Tuấn Linh, ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel. Bàn thắng của đội trưởng Bùi Tiến Dũng chính thức giúp Viettel giành vé vào chơi trận chung kết gặp Hà Nội FC. 

Ngay sau khi ghi bàn thắng Tiến Dũng đã không kìm chế được cảm xúc, anh cởi áo ăn mừng bàn thắng khoe cơ bụng 6 múi ấn tượng. Không chỉ thế, sau khi trận đấu khép lại, Tiến Dũng cùng các đồng đội tiếp tục có màn ăn mừng với cơ bụng 6 múi cực chuẩn trong phòng thay đồ.

Điều đáng tiếc nhất với Viettel lúc này là dù có mặt ở trận chung kết Cup QG 2020, nhưng khó khăn sẽ đến với HLV Trương Việt Hoàng khi ông mất hai trụ cột là Hồ Khắc Ngọc và Dương Văn Hào vì nhận thẻ đỏ trên sân Cẩm Phả.

Trận chung kết Cup QG 2020 giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 20/9.  

    Bình Luận