Hai Long lập siêu phẩm ngày thầy Park về Cẩm Phả, Quảng Ninh vẫn thua đau Viettel

Dù lập siêu phẩm trên sân nhà Cẩm Phả, tuy nhiên bàn thắng của Hai Long không thể giúp Than Quảng Ninh giành vé vào chơi trận chung kết Cup QG 2020.

Trận đấu trên sân Cẩm Phả giữa Thanh Quảng Ninh và Viettel có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo. Việc ông thầy người Hàn Quốc quyết định lựa chọn sân Cẩm Phả chứ không phải sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ. 

Bên phía chủ nhà, Hai Long và Nhật Minh chơi ở tuyến tiền vệ. Trong khi đó, Khắc Ngọc và Hoàng Đức cầm trịch tuyến giữa của Viettel. Hiệp 1 qua đi một cách lặng lẽ, hai đội tạo ra những cơ hội nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. 

Phút 52, Thủ thành Tuấn Linh và hậu vệ Quảng Ninh phối hợp mạo hiểm ở phần sân nhà, Nhật Minh là người để mất bóng, buộc Văn Việt phải phạm lỗi với cầu thủ Viettel trong vòng cấm địa. Trên chấm luân lưu 11m, tiền đạo Bruno dễ dàng đánh bại Tuấn Linh, mở tỷ số 1-0. 

Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel. Ảnh: VPF.

Việc bị dẫn trước trên sân nhà, HLV Phan Thanh Hùng tung tiền vệ Nguyên Sa, Qúach Tân vào sân. Phút 63, Than Quảng Ninh có cơ hội để san bằng cách biệt nhưng pha dứt điểm của Jermie Lynch bóng lại trúng cột dọc. 

Số ít khán giả trên sân Cẩm Phả không phải chờ đợi lâu. Phút 87, nhận bóng từ bên ngoài vòng cấm, Hai Long tạo ra một siêu phẩm quá đẹp mắt đánh bại Nguyên Mạnh để san bằng cách biệt 1-1. 

Kịch tính của trận đấu đến ở phút  90+3, Bùi Tiến Dũng với một pha lên tham gia tấn công, đội trưởng của Viettel có pha bấm bóng đẳng cấp ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 giúp Viettel giành vé vào chơi trận chung kết Cup QG 2020.

Hai Long lập siêu phẩm nhưng không thể giúp Than Quảng Ninh vào chung kết. Ảnh: T.N.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Viettel cực kỳ căng thẳng phút cuối. Việc lao vào sân ăn mừng bàn thắng, Hồ Khắc Ngọc nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Chưa dừng lại ở đó, Dương Văn Hào cũng nhận thẻ sau khi có pha trả đũa với cầu thủ Than Quảng Ninh. 

Dù thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chính thức giành vé vào chơi trận chung kết Cup QG nhưng họ gặp tổn thất khá nặng về thẻ phạt và chấn thương.

Đội hình xuất phát: 

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hào, Xuân Hùng, Nhật Minh, Phạm Trung Hiếu, Quách Tân, Văn Việt, Hai Long, Trần Trung Hiếu, Claudecir, Jermie Lynch.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Caique, Trọng Hoàng, Ngọc Sơn, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Bruno, Duy Thường.

Highlight: Than Quảng Ninh 1-2 Viettel FC (Nguồn: VPF)

    Bình Luận