HLV Cần Thơ bất ngờ “chê” Quang Hải tăng cân

Theo lời HLV Nguyễn Liêm Thanh, Quang Hải có phần tăng cân sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch COVID-19.

Hà Nội đánh bại Cần Thơ với tỷ số 7-0 trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong số đó, Quang Hải ghi cúp đúp vào lưới Cần Thơ trong trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sau gần 1 năm tịt ngòi. Những bàn thắng này phần nào giúp tiền vệ Quang Hải cởi bỏ áp lực trong những trận thi đấu sắp tới.

Nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải, HLV Nguyễn Liêm Thanh của Cần Thơ cho biết: “Quang Hải là một cầu thủ tuyệt vời, không có gì phải bàn thêm. Không chỉ Quang Hải mà các cầu thủ Hà Nội FC khác cũng thi đấu rất tốt. Tôi không bất ngờ với trình độ của đội bóng này”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 50 tuổi cũng thẳng thắn nhận xét: “Quang Hải dường như có chút tăng cân sau thời gian nghỉ thi đấu vì dịch COVID-19. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm cân bằng chế độ tập luyện để trở lại thi đấu tốt hơn”.

Quang Hải ghi hai bàn thắng vào lưới XSKT Cần Thơ. 

Còn với HLV Chu Đình Nghiêm, ông khá hài lòng với màn thể hiện của cậu học trò: “Với một cầu thủ đã rất lâu rồi mới ghi bàn thì những bàn thắng này sẽ giúp Quang Hải cởi bỏ được áp nhiều áp lực tâm lý. Thực tế trong trận đấu này cậu ấy chưa thể đạt được 100% phong độ nhưng đó sẽ là động lực để Quang Hải nỗ lực hơn trong các lượt trận tiếp theo”.

Ngoài mục tiêu đánh bại Cần Thơ để góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia 2020, trận đấu với đội bóng Tây Đô còn được xem là bài kiểm tra của hàng phòng ngự Hà Nội FC vốn đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên, trước một Cần Thơ thi đấu thiếu sắc sảo, các hậu vệ Hà Nội FC dường như không có đất diễn. Dù vậy, ít nhiều HLV Chu Đình Nghiêm cũng có thể rút kết được một số vấn đề thông qua trận đấu này.

“Hà Nội đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những cầu thủ tốt gặp chấn thương. Hết Đình Trọng, Duy Mạnh rồi đến lượt Văn Dũng, Văn Hậu. Thời gian qua, tôi đã sắp xếp Văn Hậu ở vị trí trung vệ nhưng cầu thủ này bất ngờ chấn thương. Tới đây gặp các đối thủ mạnh hơn, thiếu Văn Hậu sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Hà Nội và đội bóng sẽ phải đối diện với nhiều thử thách”, ông Nghiêm cho biết.

Highlight: Hà Nội 7-0 Cần Thơ (Nguồn: VPF)

    Bình Luận