Hôm nay, khai mạc giải bóng đá nữ Cúp QG 2022

Hôm nay (6/8), tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sẽ diễn ra lượt trận đầu tiên của giải bóng đá nữ Cúp QG 2022. Trước đó, 8 đội bóng đã có cuộc họp kỹ thuật.
Hôm nay, khai mạc giải bóng đá nữ Cúp QG 2022

Giải bóng đá nữ Cúp QG năm nay có sự tham dự của 8 đội bóng gồm Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, TP.Hồ Chí Minh I, TP.Hồ Chí Minh II, Phong Phú Hà Nam I, Phong Phú Hà Nam II, Than KSVN và Thái Nguyên T&T. Các trận đấu của giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 6 đến 21/8.

“Thay mặt ban tổ chức giải, tôi xin cảm ơn và chúc các đội thi đấu tích cực, fair-play, tuân thủ đúng luật và hoàn thành mục tiêu. Chúc các giám sát, trọng tài và các lực lượng làm nhiệm vụ tại giải hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi cũng cảm ơn đơn vị đăng cai Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã tiếp tục hỗ trợ trong việc tổ chức giải”, Tổng thư ký VFF, Trưởng BTC giải Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi họp kỹ thuật.

Để phục vụ khán giả và người hâm mộ bóng đá nữ cả nước, VFF phối hợp với VTV, VTVCab truyền hình trực tiếp tất cả các trận đấu trên các kênh VTV6, On Sports TV và tiếp sóng trên VFF CHANNEL, On Sports Plus.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 6/8

16h00:     Thái Nguyên T&T - Hà Nội II
18h30:     TP.HCM I - PP Hà Nam II

    Bình Luận