Trận cầu vàng: Sao Paulo và America MG thắng kèo châu Á

Trong loạt trận thuộc vòng 1/8 Cúp QG Brazil 2022 vào sáng 15/7, Sao Paulo và America MG sáng cửa thắng kèo châu Á trước Palmeiras và Botafogo nhờ duyên sân khách trong thời gian gần đây.
Trận cầu vàng: Sao Paulo và America MG thắng kèo châu Á

Sao Paulo bay cao cùng Ceni

Vào lúc 06h00 ngày 15/7, Sao Paulo làm khách của Palmeiras ở trận lượt về vòng 1/8 Copa do Brasil 2022. Ở trận lượt đi, Sao Paulo đã thắng 1-0 trên sân nhà và nắm lợi thế lớn để giành vé đi tiếp.

Ở trận này, Sao Paulo được chấp 3/4 trái và đây là tỷ lệ kèo hấp dẫn không thể bỏ qua, bởi lẽ đội bóng của HLV Rogério Ceni đang có phong độ cao và rất có duyên thắng kèo với tỷ lệ chấp 3/4 trái. Cụ thể, Sao Paulo đã thắng kèo châu Á 5/6 trận gần đây, bao gồm 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. 

Không những vậy, trong 5 trận đối đầu với Palmeiras gần đây có tỷ lệ chấp 3/4 trái, Sao Paulo là thắng kèo đến 4 trận. Ngược lại, Palmeiras đã thua kèo 4 trận liên tiếp gần đây ở giải quốc nội. Họ cũng thua kèo 4 trận gần đây tại Copa do Brasil.

LƯỚI RUNG HIỆP 1: 8/10 trận gần đây của Palmeiras và 5/8 trận mới nhất của Sao Paulo đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

CHẴN BÀN THẮNG: 4/6 trận vừa qua trên sân nhà của Palmeiras và 5/7 trận làm khách mới đây của Sao Paulo đã khép lại với tổng bàn thắng là chẵn.

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Duyên đặc biệt của America MG

America MG đã toàn thắng kèo 3 trận sân khách gần đây được chấp đúng 1/2 trái và họ hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp trước Botafogo, đội có kết quả trái ngược. Thật vậy, trong 3 trận sân nhà phải chấp bóng 1/2 đến 3/4 trái vừa qua, Botafogo thua kèo cả 3. 

Ngoài ra, America MG còn áp đảo Botafogo trong các trận đối đầu trực tiếp. Trong 5 lần đụng độ gần đây giữa hai đội, America MG thắng kèo 3 trận, hoà 1 trận và thua đúng 1 trận. 

Với lợi thế dẫn trước 3-0 từ lượt đi, đội bóng của HLV Vagner Mancini càng dễ đá trong cuộc tái đấu hôm nay. Khó xảy ra kịch bản America MG trượt kèo châu Á ở trận này.

Botafogo thắng kèo phạt góc

Tiếp đón America MG ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp Quốc gia Brazil, Botafogo phải chấp kèo phạt góc đến 3,5 quả. Tuy nhiên, đây vẫn là cửa sáng cho đội chủ nhà. Lý do vì Botafogo đã thắng phạt góc 4 trận sân nhà phải chấp bóng 1/4 đến 3/4 trái gần đây. Ngược lại, America MG thua kèo góc 7/8 trận làm cửa dưới trên sân sân khách ở các đấu trường cúp.

LƯỚI RUNG HIỆP 1: 6/9 trận vừa qua của Botafogo và 5/8 trận mới nhất của America Mineiro đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

LẺ BÀN THẮNG: 8/10 trận vừa qua của Botafogo và 10/13 trận gần nhất của America Mineiro đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ. 

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?


 

    Bình Luận