Kết quả Khánh Hoà 1- 3 Công an Hà Nội: Văn Hậu ghi bàn giúp CAHN thắng ngược

Nắm thế chủ động, nhưng Công an Hà Nội lại là những người bị nhận bàn thua trong hiệp 1. Tuy nhiên, nhờ sự toả sáng của Văn Hậu, Công an Hà Nội đã có lội ngược dòng để thắng Khánh Hoà 3-1 ở vòng loại Cúp QG 2023.
Kết quả Khánh Hoà 1- 3 Công an Hà Nội: Văn Hậu ghi bàn giúp CAHN thắng ngược

BÀN THẮNG
Khánh Hoà: Yago (43’)
CAHN: Văn Hậu (64’), Gia Hưng (81’), Văn Đô (85’)

VIDEO Highlight: Khánh Hoà 1- 3 Công an Hà Nội

Chơi trên sân Nha Trang, nhưng chủ nhà Khánh Hoà lại khá lép vế so với đội khách. Họ bị đối thủ dồn ép ngay từ đầu và phải rơi vào thế chống đỡ khá vất vả. Dẫu như vậy, các học trò của HLV Võ Đình Tân bên chủ nhà vẫn có những pha phản công khá sắc bén, khiến hàng phòng ngự và thủ môn Lê Giang của CA Hà Nội phải toát mồ hôi hột.

Phút thứ 10, CA Hà Nội suýt có bàn mở tỷ số, nhưng cú sút xa cực hiểm của Văn Đức lại đưa bóng đập xà rất đáng tiếc. Cần nói thêm, với lực lượng không quá mạnh, lại là tân binh của mùa giải 2023 nên Khánh Hoà cũng không quá chú trọng đến đấu trường Cúp QG, nên các cầu thủ phố Biển đã chơi khá thoải mái. Trong khi đó, CA Hà Nội dẫu cũng là tân binh, nhưng với sự đầu tư rầm rộ, nên họ đã đặt ra mục tiêu khá cao, đặc biệt là ở Cúp QG. 

Niềm vui của đội Khánh Hoà khi có bàn mở tỷ số. Ảnh: Quốc An

Khoảng cuối hiệp 1, Phan Văn Đức bị chấn thương trong một pha va chạm, buộc phải rời sân, thay cho anh là gương mặt trẻ Văn Đô. Tuy nhiên, khi CA Hà Nội chưa kịp định hình lại lối chơi, họ đã phải nhận bàn thua ở phút 43. Từ một pha tấn công, Duy Thanh có cú vẩy bóng vào khu vực 5m50 một cầu thủ CA Hà Nội phá hụt, bóng đến chân của Yago và anh này đã nhẹ nhàng đệm vào lưới mở tỷ số 1-0 cho Khánh Hoà.

Pha tranh bóng của cầu thủ hai đội. Ảnh: Quốc An

Bị dẫn bàn, nên không ngạc nhiên khi CA Hà Nội đã nắm thế trận và liên tiếp vây hãm khung thành của chủ nhà Khánh Hoà khi hiệp 2 khởi tranh. Phút 55, cơ hội đến với họ, nhưng cú đánh đầu cận thành của Henrique đã được thủ môn Hoài Anh của Khánh Hoà kịp bay người cứu thua. Mãi đến phút 64, bàn thắng cũng đã đến với CA Hà Nội. Từ quả đá phạt ngoài 30m, bóng được câu vào giữa và Văn Hậu đã có cú bay người đánh đầu cân bằng 1-1 cho đội bóng ngành công an.

Bàn thua khiến các cầu thủ Khánh Hoà nóng mặt, họ tràn lên tấn công và suýt có bàn nâng tỷ số ở phút 67, may mà thủ môn Lê Giang đã kịp đổ người ôm gọn bóng cứu thua cho CA Hà Nội. Càng về cuối, trận đấu càng trở nên quyết liệt với những pha vào bóng nguy hiểm không cần thiết. 

Cứu đánh đầu mở tỷ số của Văn Hậu. ảnh: Quốc An

Phút 81, CA Hà Nội đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, khi thủ môn Hoài Anh bên chủ nhà đấm bóng hụt và Gia Hưng đã kịp lao vào sút bồi. Phút 85, từ một góc sút rất hẹp, Văn Đô đã có cú sứt điểm nâng tỷ số lên 3-1 cho CA Hà Nội, đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Thắng Khánh Hoà 3-1, đây cũng là trận thắng thứ 2 của thầy trò HLV Paulo Foiani ở mủa giải 2023 và giúp họ vào vòng 1/8 Cúp QG 2023.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Khánh Hoà: Hoài Anh, Công Thành, Jairo Peixoto, Văn Ngọ, Thành Nhân (Út Cường, 79’), Duy Thanh, Tiến Anh (Văn Thạnh, 69’), Đức Cường, Lê Duy (Ryan Ha, 61’), Văn Tùng (Hữu Khôi, 61’), Yago.
CAHN: Lê Giang, Văn Thanh (Tần Tài, 90’+1), Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Jesus Cley, Trọng Long, Văn Đức (Văn Đô, 38’), Tsoumou Fred, Xuân Nam (Ngọc Đức, 46’), Rodrigues Henrique (Gia Hưng, 71’). 

    Bình Luận