Link xem trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 1 cúp Quốc gia 2022

Trực tiếp bóng đá HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm nay ở vòng 1 cúp Quốc gia 2022. Cập nhật link xem trực tuyến trận HAGL và Hà Tĩnh lúc 17h ngày 9/4.

Trước khi bước vào các trận đấu đầy thử thách ở AFC Champions League, HAGL có trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp QG 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cách đây hơn 1 tháng, hai đội đã chạm trán nhau ngay tại Pleiku ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2022.

HAGL từng bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân 0-0 tại Pleiku cách đây hơn 1 tháng. Ảnh: Anh Tiến

Đội chủ sân Pleiku bất ngờ bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0. Thầy trò HLV Kiatisuk gây thất vọng lớn ở sân chơi V.League khi chưa giành chiến thắng nào sau 4 trận. Tuy vậy, đó là quãng thời gian, các trụ cột gặp vấn đề về tâm lý khi trải qua hành trình dài tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Họ đã có quãng thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Giờ là lúc, HAGL cần chứng tỏ vấp ngã ở V.League chỉ là tai nạn. Họ cần một kết quả tốt trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để tạo bàn đạp trước khi bước vào những trận đấu khó khăn trước các đối thủ hàng đầu châu lục tại AFC Champions League.

Nhiều khả năng, HLV Kiatisuk sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,…

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ chơi một trận “ra trò” trước khi tạm nghỉ hơn 3 tháng. HLV Nguyễn Thành Công có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tất cả hứa hẹn trận đấu kịch tính trên sân Pleiku.

Trận đấu giữa HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 17h00 ngày 9/4 và được tường thuật trực tiếp trên kênh ON Football.

Link xem trực tiếp HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

LINK 1

    Bình Luận