Sự trùng hợp đến khó tin từ hai siêu phẩm giữa sân của cầu thủ Hà Nội

Chỉ trong hai ngày liên tiếp, các cầu thủ Hà Nội khiến người hâm mộ “mắt tròn, mắt dẹt” với hai siêu phẩm khó tin từ khoảng cách khoảng 60, giống nhau đến kinh ngạc.

Phút 61 ở trận đấu thuộc vòng 1 Cúp QG 2022 trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội vs CAND, từ khoảng cách khoảng 60m, Bùi Hoàng Việt Anh thực hiện pha phất bóng dài, vượt qua tầm khống chế của thủ môn Đỗ Sỹ Huy, đưa vào bóng vào lưới.

Một siêu phẩm từ hơn giữa sân của trung vệ CLB Hà Nội. Trong quá khứ, nhiều cầu thủ từng ghi bàn từ khoảng cách giữa sân. Tuy nhiên, có sự trùng hợp đến kinh ngạc, trước đó một ngày, “đàn em” của Bùi Hoàng Việt Anh cũng ghi bàn từ điểm tiếp xúc bóng tương tự.

Siêu phẩm của Bùi Hoàng Việt Anh (Nguồn On Sports)

Chiều 6/4, ở trận chung kết U19 Quốc gia 2022 giữa U19 Hà Nội và Viettel, phút 89, Văn Trường cũng thực hiện động tác với bóng như tình huống Việt Anh ghi bàn. Điểm tiếp xúc, quỹ đạo bóng, động tác thực hiện và pha ngã người bất lực của thủ môn đều khá giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất là hai bàn thắng được ghi ở hai phía khung thành khác nhau.

Siêu phẩm của Lê Văn Trường, "đàn em" Bùi Hoàng Việt Anh ở U19 Hà Nội (Nguồn: BLV Quang Huy)

Pha lập công của Việt Anh góp công vào chiến thắng 4-0 trước CAND. Trong khi đó, siêu phẩm của Văn Trường giúp U19 Hà Nội lội ngược dòng thắng 2-1, qua đó giành chức vô địch giải đấu.

    Bình Luận