Mbappe mượn Brest dọa Barca

Kylian Mbappe vừa có màn trình diễn tuyệt vời với cú đúp trong trận thắng 3-0 của PSG trước Brest ở Cúp QG Pháp. Có vẻ như tiền đạo trẻ này muốn thị uy đại kình địch Barca trước trận lượt về ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.
Mbappe mượn Brest dọa Barca

Điều đáng nói hơn là trong cú đúp của Mbappe, có một pha bứt pha dứt điểm như búa bổ thể hiện đầy đủ sức mạnh, kỹ thuật và tốc độ vốn là những điểm mạnh của anh. Tiền đạo 22 tuổi này đang thách thức khao khát lật ngược tình thế của Barca sau thất bại 1-4 ở trận lượt đi?

Nói như thế cũng không sai bởi nếu Barca đang cho thấy họ đã vượt qua được cú sốc ở Nou Camp cách đây 3 tuần bằng chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, thì cá nhân Mbappe và cả tập thể PSG cũng xuất sắc chẳng kém.

Nên nhớ, cú đúp vào lưới Brest mới đây đã là pha lập công thứ 18 của Mbappe cho PSG tại mùa này sau 23 lần ra sân ở đấu trường quốc nội. Tính rộng hơn, Mbappe hiện đã có tổng cộng 25 bàn và 9 pha kiến tạo sau 32 trận trên mọi đấu trường, trong đó có cú hat-trick vào lưới Barca ở trận lượt đi.

Barca, hay chính xác hơn là HLV Ronald Koeman, sẽ làm cách nào để chặn đứng sự bùng nổ của Mbappe, sau lần thất bại hoàn toàn ở trận lượt đi? Câu trả lời là sẽ không dễ. Lý do? Bởi Mbappe đang ở phong độ cao nhất như cách anh bừng sáng tại Camp Nou ba tuần trước.

Có thể khẳng định như thế về phong độ thăng hoa của tiền đạo trẻ tuổi thành công nhất của bóng đá Pháp ở thời điểm này. Mbappe dường như đang thách thức tất cả hàng hậu vệ của đối phương, trong đó có cả Barca sau khi đã một lần dập nát Nou Camp.

    Bình Luận