HLV Kiatisuk tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng

HLV Kiatisuk không sử dụng Công Phượng dù nhiều thời điểm họ gặp khó khăn trước An Giang ở vòng loại Cúp QG 2021.

HAGL có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước An Giang FC ở vòng loại Cúp QG 2021. Điều đáng nói, các học trò của HLV Kiatisak là những người để thủng lưới trước, phải trông chờ đến các trụ cột ra sân từ băng ghế dự bị thì HAGL mới có thể lội ngược dòng trước đội bét bảng hạng Nhất.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Ở trận đấu hôm nay, chúng tôi vẫn thi đấu như tính toán ban đầu. Tôi đã tạo điều kiện cho những cầu thủ ít được chơi ở V.League ra sân ở Cúp QG. An Giang đã chơi tốt và họ có được bàn thắng trước. Đó cũng là bài học để cầu thủ của tôi rút kinh nghiệm bởi không có trận đấu nào là dễ dàng".

"Thật sự trước mỗi trận đấu, HAGL đều hướng đến 1 chiến thắng chứ không bao giờ nghĩ đến thất bại. Với đội hình 11 người hôm nay, tôi vẫn nghĩ đến 1 trận thắng trước đối thủ, điều quan trọng là các cầu thủ được ra sân thi đấu. Tôi mong người hâm mộ hiểu rằng chúng tôi đang cố gắng tạo điều kiện cho mọi người được thi đấu để cùng nhau tiến bộ", chiến lược gia người Thái Lan bày tỏ.

HLV Kiatisak không sử dụng Công Phượng trong trận đấu với An Giang

Ở trận đấu này, HLV Kiatisak đã không sử dụng Công Phượng, dù nhiều thời điểm HAGL gặp khó khăn trước đối thủ khi bị dẫn trước. Giải thích về điều này, "Zico Thái" chia sẻ: "Tôi không sử dụng Công Phượng bởi vì cậu ấy đã rất mệt mỏi sau những chuỗi trận vừa qua, cũng giống như những cầu thủ khác đá ở V.League. Khi nào thật sự cần thiết thì tôi với tung Phượng vào sân".

Cuối cùng, Kiatisak nhấn mạnh ông không thấy sự chênh lệch giữa đội hình 1 và đội hình 2 của HAGL. Quan trọng nhất là qua trận đấu này, các cầu thủ phố Núi sẽ tự cảm nhận được phong độ của mình và tự cải thiện trong thời gian tới.

Sau chiến thắng này, HAGL sẽ gặp đối thủ Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp QG 2021 khi đội bóng sông Hàn vừa đánh bại Bà Rịa Vũng Tàu trên sân nhà.

    Bình Luận